Trong cuốn tự truyện "Me" sẽ xuất bản tại Mỹ từ ngày 15/10, Elton John đã kể lại những lần gặp cuối cùng với Michael Jackson. Ông đã dành hẳn một trang để viết về người bạn quá cố của mình. 

Ngôi sao 72 tuổi người Anh cho biết ông quen Michael từ ngày còn trẻ nên thấy sự thay đổi rõ rệt của giọng ca Thriller sau khi nổi tiếng.

{keywords}
Elton John (phải) và Michael Jackson thời trẻ.

Ông viết: "Tôi biết Michael Jackson từ năm cậu ta 13, 14 tuổi, khi đó cậu ấy còn là một đứa trẻ đáng yêu ngoài mức tưởng tượng. Nhưng sau đó, những năm cuối đời, cậu ấy đã tự cô lập khỏi thế giới giống như Elvis Presley vậy.

Chỉ Chúa mới biết cậu ấy nghĩ và dùng những loại thuốc gì. Mỗi lần nhìnn cậu ấy, tôi luôn có ý nghĩ rằng chàng trai tội nghiệp này đã hoàn toàn mất hết năng lượng".

"Tôi nói điều này không có ý cười cượt gì cả. Cậu ấy thực sự giống mắc bệnh tâm thần khiến mọi người xung quanh rất lo ngại", Elton John viết thêm.

{keywords}
Cuốn tự truyện của Elton John.

Tiếp đó, Elton John kể thêm trong một lần ông mời Michael Jackson đến nhà dự tiệc. Ông vua nhạc pop không giao lưu với mọi người mà đi lang thang quanh nhà và chơi với con trai người giúp việc của Elton.

"Vì lý do nào đó, cậu ấy dường như không thể kết bạn với những người lớn khác", nam danh ca tiết lộ.

T.K

Danh ca Elton John: Đời tôi nhiều cảnh ma túy, sex hơn trong phim

Danh ca Elton John: Đời tôi nhiều cảnh ma túy, sex hơn trong phim

“Một số hãng phim muốn giảm mức độ quan hệ tình dục và sử dụng ma túy của tôi trong phim để phim được dán mác PG-13. Nhưng tôi đâu có sống cuộc đời PG-13 đâu”, Elton John viết trên báo Guardian.