“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể đi du lịch cùng một em bé. Điều đó có vẻ phi thực tế nhưng cũng không khó đến thế”, Lewis nói với South West News Service (SWNS).

Gia đình ba người tời từ Vương quốc Anh đã đi du lịch vòng quanh châu Âu trên một chiếc xe cắm trại kể từ khi em bé chỉ mới sáu tuần tuổi. Lewis muốn tận dụng thời gian nghỉ thai sản cho đến đầu tháng 11 để đi du lịch.

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể thấy từng chút thay đổi của con trai. Và chuyến đi chỉ có ba chúng tôi”, Lewis nói thêm.

Cho đến nay, nhiều cột mốc quan trọng của Atlas khi còn bé đã được đánh dấu ở mỗi quốc gia: Cậu bé học bò khi gia đình ở Thụy Sĩ, mọc chiếc răng đầu tiên ở Na Uy và bắt đầu ăn dặm ở Pháp.

Họ cũng đã đến thăm Italy, San Marino, Thụy Sĩ, Liechtenstein, Slovenia, Croatia, Áo, Séc, Đan Mạch và Na Uy, cùng một số quốc gia khác.

Cuộc hành trình bắt đầu từ New Zealand và Singapore để thăm gia đình chồng. Sau đó, cặp đôi đã mua một chiếc xe tải Fiat Ducato với giá gần 14.000 USD trong khi thực hiện chuyến đi về Vương quốc Anh để Atlas gặp bố mẹ của Lewis.

Lewis nói rằng họ có “rất nhiều không gian” trong căn nhà di động, vì nó bao gồm một phòng tắm có vòi sen, 10 tủ đựng đồ linh tinh, một bồn rửa và nhà vệ sinh cũng như hai khu vực bàn ăn.

Lewis cho biết: “Cho đến nay Atlas đã tới 23 quốc gia và hành trình sẽ dừng lại ở con số 25. Sẽ rất thú vị khi thằng bé có thể nhìn lại tất cả những điều thú vị đã xảy ra khi lớn hơn".

Trước khi bắt đầu đi du lịch, cả hai đã tiết kiệm tiền, bán phần lớn đồ đạc và chấm dứt hợp đồng thuê nhà. Họ đã chọn cách đi du lịch thông minh và tiết kiệm, chỉ chi khoảng 4 USD mỗi ngày cho việc ăn uống.

Mặc dù, chuyến đi đã diễn ra đầy thú vị nhưng trước đó Lewis thừa nhận rằng một số người trong gia đình họ khá nghi ngờ về ý tưởng này trước khi mọi chuyện diễn ra.

“Điên là một từ xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi khá may mắn khi được gia đình ủng hộ dù họ vẫn hoài nghi về chuyến đi”, Lewis cho biết.

Sau chuyến đi, Lewis cho biết cô rất tự hào về gia đình nhỏ của mình. "Chuyến đi không phải để chứng minh quan điểm, nhưng chúng tôi cảm thấy tự hào khi chứng minh điều này hoàn toàn là có thể diễn ra”.
Theo NYP