Ngọc Diễm - em gái xinh đẹp của hot girl Huyền Baby - tiết lộ món quà giá trị nhất cô được chị tặng chính là người bạn trai hiện tại.

Video: Nhan sắc hiện tại của Huyền Baby khi tham dự một sự kiện

Nhan sắc hiện tại của Huyền Baby khi tham dự một sự kiện Dù đã là mẹ hai con, Huyền Baby vẫn khiến dân mạng trầm trồ trước nhan sắc ngày càng quyến rũ của mình.

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, 29 tuổi) là hot girl Hà thành đời đầu, đến nay vẫn thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Dù đã là mẹ hai con, Huyền Baby sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, cùng vóc dáng chuẩn.

Mới đây, cô gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh về căn nhà được cho là có giá trị lên tới 5 triệu đô ở TP.HCM trên trang cá nhân.

{keywords}
Người theo dõi nhận xét Ngọc Diễm có nhiều nét giống chị gái Huyền Baby.

Em gái Huyền Baby là Đặng Ngọc Diễm, 23 tuổi. Cô cũng là gương mặt khá nổi bật trong giới trẻ.

Ngọc Diễm tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh lữ hành, Đại học Kinh tế Quốc dân. Gần đây, sau khi Huyền Baby đăng ảnh hai chị em lên Instagram, một lần nữa nhan sắc của Ngọc Diễm được nhiều dân mạng khen ngợi.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Diễm cho biết cô vẫn thường xuyên khoe với mọi người về chị gái của mình. 9X tự hào khi Huyền Baby vừa có nhan sắc, vừa bản lĩnh, nhạy bén trong kinh doanh.

Tuy vậy, có chị gái nổi tiếng nên đôi khi ra đường, cô cảm thấy bất tiện vì bị nhiều người chỉ trỏ, bàn tán và so sánh với hot girl Hà thành đời đầu.

Khi được hỏi về danh xưng hot girl, Ngọc Diễm cho rằng cách gọi này hiện quá phổ biến. "Chỉ cần biết chăm chút bản thân, biết ăn mặc là ai cũng có thể trở thành hot girl", 9X nói.

Vì thế Ngọc Diễm mong mọi người nhắc tới Huyền Baby như người nổi tiếng, thay vì hot girl.

{keywords}
Ngọc Diễm tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh lữ hành, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bên cạnh đó, Ngọc Diễm cũng bất ngờ tiết lộ món quà giá trị nhất cô nhận được từ chị gái. Đó không phải đồ hiệu sang chảnh, mà chính là bạn trai hiện tại.

9X bày tỏ: "Nhờ có chuyến công tác cùng chị tại Hàn Quốc, tôi có cơ hội gặp người yêu bây giờ. Gia đình anh ấy cũng là đối tác của công ty. Chúng tôi vẫn luôn cảm ơn vì chị đã se duyên cho cả hai".

{keywords}
Ngọc Diễm hạnh phúc bên bạn trai.

Về căn nhà gây chú ý của Huyền Baby, Ngọc Diễm chia sẻ hình ảnh được tải trên mạng được chụp ở tầng 2. Để thuận tiện cho việc kinh doanh, vợ chồng Huyền Baby quyết định dành trọn tầng một làm cửa hàng và sinh sống tại tầng 2.

Ngọc Diễm cho biết thêm vì là vợ chồng trẻ, ưa thích sự náo nhiệt nên gia đình Huyền Baby đã lựa chọn con phố trung tâm tại quận 1, TP.HCM. Căn nhà này cũng chính là mơ ước của Diễm, bởi không chỉ thiết kế đẹp, mà còn nằm ở vị trí đắc địa.

 

{keywords}
 

 

{keywords}

Căn nhà với thiết kế hiện đại được Huyền Baby đăng tải trên trang cá nhân.

Đối với cô gái 23 tuổi, thành công của phụ nữ không phải là lấy được người chồng giàu sang hay có công việc tốt. Cô muốn bản thân phải làm việc thật chăm chỉ và được hưởng thành quả xứng đáng.

Cuộc sống của hot girl Tâm Tít, Huyền Baby khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống của hot girl Tâm Tít, Huyền Baby khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống sau khi lấy chồng của những hot girl này khiến nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Nhà 5 triệu USD sang như khách sạn của hot girl Huyền Baby

Nhà 5 triệu USD sang như khách sạn của hot girl Huyền Baby

Hiện Huyền Baby sống cùng chồng đại gia và hai con tại căn nhà có giá trị đắt đỏ tại vị trí đắc địa ở trung tâmTP.HCM. 

Play