Em gái Phan Như Thảo không khỏi bức xúc trước lời bàn tán chị gái lấy chồng vì tiền.

Câu chuyện tình cảm giữa người mẫu Phan Như Thảo và đại gia Đức An – chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn là một chủ đề gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây. Giữa những ý kiến trái chiều trước mối quan hệ này, có không ít đồn thổi cho rằng Phan Như Thảo đến với Đức An là vì tiền, nên đã bỏ ngoài tai tất cả những bê bối tình cảm của vị đại gia này với các chân dài trước đó.

{keywords}
Chuyện tình Phan Như Thảo - Đức An gây bão dư luận suốt nhiều ngày qua

Trước những lời chỉ trích này, Phan Phương Thảo - em gái người mẫu Phan Như Thảo không khỏi tỏ ra bức xúc thay cho chị gái. Cô đã đăng tải một trạng thái khá dài trên trang cá nhân để nói về hoàn cảnh gia đình cũng như sự tự lập từ lúc còn nhỏ của Phan Như Thảo. Ngay sau đó, dòng trạng thái này cũng được Phan Như Thảo chia sẻ về trang cá nhân của mình, cùng lời xoa dịu “Bớt giận đi mà!”

{keywords}
Những chia sẻ đầy bức xúc của em gái Phan Như Thảo

Phan Phương Thảo tiết lộ, trước giờ, những người thân quen với gia đình đều hiểu rằng, cha mẹ của nữ người mẫu chăm sóc cho hai chị em không thiếu một thứ gì, từ ăn đủ, mặc dư cho tới đi học nước ngoài. Có thể thấy rằng, với điều kiện gia đình dư dả như vậy thì Phan Như Thảo không cần đến với đại gia Đức An vì tiền.

Bên cạnh những chia sẻ về gia đình, Phan Phương Thảo cũng nói về sự tự lập cũng như đời sống thường ngày giản dị của chị gái trong niềm tự hào. Cô viết “Chị tôi 18 tuổi học đại học đã biết kiếm ra tiền rồi làm lễ tân, PG, đến đóng gói khăn giấy nguyên ngày cũng đã từng làm qua chỉ vì muốn tự lập. Hai chị em chưa bao giờ phải xin tiền cha mẹ. Chị tôi tính sống đơn giản, chưa bao giờ quan trọng chuyện tiền bạc, mặc quần áo bình thường, không biết sắm đồ hiệu…”. Chính vì thế, với lối sống giản dị trong tính cách, sự tự lập tự chủ trong tài chính và cuộc sống riêng thì những lời xì xào về sự dựa dẫm của Phan Như Thảo với chồng cũ cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chỉ là những tin đồn vô căn cứ.

{keywords}
Phan Phương Thảo mệt mỏi những những tin đồn làm phiền chị gái và gia đình mình

Những lời chia sẻ chân thật của em gái Phan Phương Thảo nhận được không ít sự cảm thông từ phía dư luận. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, có thể do không muốn làm nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn và bàn tán, dòng trạng thái này đã bị chủ nhân xóa đi. Đồng thời, Phan Phương Thảo cũng đăng tải một dòng trạng thái mới, thể hiện sự mệt mỏi của bản thân trước những tin đồn làm phiền chị gái và gia đình trong suốt những ngày qua, cùng quyết định sẽ im lặng.

Thạch Thảo