{keywords}
Quyền Linh có em trai Quyền Lộc với ngoại hình và tính cách khá giống với anh trai. Cả hai anh em đều đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con khôn và công việc được nhiều khán giả biết tới. Quyền Lộc mới đây cũng mới khánh thành phim trường mới ở Trảng Bàng, Tây Ninh. Cơ ngơi này được vợ chồng Quyền Lộc xây dựng có diện tích 1.600 m2.
{keywords}
Anh mới tổ chức tiệc Tất niên trong khuôn viên phim trường của Quyền Lộc được dựng lên theo phong cách thời xưa, trang trí theo quang cảnh ngày Tết.
{keywords}
Hai con của Quyền Lộc vô tư nô đùa trong lúc bố mẹ đang tập trung chụp ảnh kỷ niệm buổi Tất niên. Trong quá khứ, Quyền Lộc từng có thời gian sa ngã, vướng nhiều tệ nạn như ăn chơi, cờ bạc, đua xe...và đã trở về hoàn lương, xây dựng sự nghiệp nghệ thuật.
{keywords}
Diễn viên Cao Mỹ Kim là hậu bối thân thiết của đạo diễn Quyền Lộc.
{keywords}
Trong buổi Tất niên, Quyền Lộc cho biết năm 2019, anh vừa làm xong bộ phim 'Về nhà ăn Tết đi con', dự kiến phát hành trên YouTube vào ngày 23/1. Ngoài phim, anh có những tiểu phẩm hài nói về thực trạng cuộc sống xã hội hiện tại, phim ngắn, gameshow và phần chia sẻ và kêu gọi làm thiện nguyện.
{keywords}
Diễn viên Hoàng Mập đến ủng hộ Quyền Lộc.
{keywords}
Lực sĩ Phạm Văn Mách cũng có mặt trong buổi Tất niên.
{keywords}
Các nghệ sĩ tới dự Tất niên hài hước bên nhau mừng năm mới và chúc mừng Quyền Lộc.

Q.L

Quyền Linh, Midu lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng dằn vặt vì sai lầm

Quyền Linh, Midu lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng dằn vặt vì sai lầm

Nhiều nghệ sĩ Việt đã động viên Bùi Tiến Dũng khi anh đăng tải những dòng cảm xúc thất vọng vì mắc sai lầm ở trận gặp U23 Triều Tiên.