Hôm 21/3, trong chương trình We Will Channel Young của đài SBS, thành viên Hwasa của nhóm nhạc Mamamoo là khách mời đặc biệt đã có những chia sẻ khá thẳn thắn về phong cách ăn mặc phóng khoáng của mình.

Trước câu hỏi của MC Yang Se Hyun rằng Hwasa thường xuất hiện với những trang phục quá mức gợi cảm, nóng bỏng, thậm chí nhận phải những lời chỉ trích gợi dục, phản cảm, nữ ca sĩ đã không ngần ngại trả lời. 

{keywords}

Hwasa thẳng thắn chia sẻ về phong cách ăn mặc gợi cảm quá mức trong chương trình.

Hwasa cho biết cô có đọc rất nhiều những bình luận trái chiều của khán giả nhận xét về phong cách ăn mặc của mình, tuy nhiên đã học được cách bỏ qua những lời tiêu cực để được mặc những gì mình thích.

"Tôi đã đọc rất nhiều những ý kiến của khán giả bình luận tôi cố tình gây sự chú ý bằng cách ăn mặc hở hang. Tuy nhiên, tôi chỉ là chính mình và học cách bỏ ngoài tai những bình luận kiểu như vậy. Ở nước ngoài, thậm chí một số nghệ sĩ còn chỉ dán một miếng sticker nhỏ để che đi phần gợi cảm khi mặc đồ xuyên thấu. Tôi cũng đã từng rất sốc khi nhìn những hình ảnh như vậy, nên có thể hiểu được cảm xúc của nhiều người khi bàn tán về trang phục của mình", Hwasa thẳng thắn. 

{keywords}
Hwa Sa luôn gắn liền với phong cách biểu diễn nóng bỏng.

Cũng trong chương trình, Hwa Sa đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiết lộ mới chỉ hẹn hò một người và cũng là tình đầu. Hwasa thổ lộ: "Tôi đã theo đuổi người ấy suốt một năm, nhưng bị anh ta "ngó lơ". Tuy nhiên khi cả hai yêu nhau, anh ấy lại bị cuốn hút bởi sự quyến rũ của tôi. Đó là người đàn ông sẵn sàng mang đồ ăn vào sáng sớm khi tôi kêu đói. Anh ấy bỏ cả ngủ để có thể làm hài lòng những thứ tôi cần".

Mamamoo là nhóm nhạc nữ thần tượng của Hàn Quốc gồm 4 thành viên thuộc công ty quản lý Rainbow Bridge World, ra mắt chính thức vào năm 2014. Hwasa, em út của Mamamoo tên thật là Ahn Hye Jin, sinh năm 1995. Từ khi debut, người đẹp luôn được chú ý nhờ body bốc lửa và phong cách trình diễn cuốn hút.

{keywords}
Nữ ca sĩ nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc gợi cảm.

Ngoài ra, Hwasa có thể sáng tác khá tốt, nhảy giỏi và có màu sắc riêng. Hwasa là hình mẫu nghệ sĩ khác với các thần tượng của Kpop. Hwasa còn được gọi là "nữ idol đạp đổ mọi chuẩn mực về cái đẹp tại Kpop".

Trước đây, những sao nữ có đùi to, body đồng hồ cát và da nâu luôn bị chê bai so với những sao nữ thân hình mảnh mai, da trắng. Tuy nhiên, sau khi Hwasa xuất hiện chuẩn mực này đã thay đổi. Mặc dù vậy, phong cách gợi cảm mà nữ ca sĩ theo đuổi cũng nhiều lần gây tranh cãi. Không ít khán giả cho rằng phong cách ăn diện của cô quá táo bạo và phản cảm.

T.K

Bê bối sex của Seungri lột trần 'bản lĩnh đàn ông' độc hại ở Hàn Quốc

Bê bối sex của Seungri lột trần 'bản lĩnh đàn ông' độc hại ở Hàn Quốc

"Nếu Seungri có tội thì toàn thể đàn ông Hàn Quốc đều có tội", phát ngôn ngạo nghễ của CEO Lee Moon Ho (hộp đêm Burning Sun) cho thấy rõ tâm lý coi thường phụ nữ tại Hàn Quốc.