Emily Ratajkowski và trang phục gây bão 6 năm trước. 

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, từng tham gia nhiều MV nóng bỏng và bộ phim Cô gái mất tích. Emily Ratajkowski nổi tiếng ăn mặc táo bạo với những bức ảnh bán nude hay bikini vô cùng sexy dù đã làm mẹ. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn Harper's Bazaar, cô lần đầu lên tiếng về những trang phục trang cãi từng mặc, trong đó có chiếc đầm đen sequin cut-out gần như hở hoàn toàn phía thân trên trong bữa tiệc Harper's Bazaar Icons Party năm 2016.

"Một số người gọi trang phục đó là 'cực kỳ thô tục' và nó đã trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn trên internet. Lúc đó tôi mới ở độ tuổi 20 và không nghĩ là nó quá sexy bởi thực tế là nó có một miếng vải mỏng ở giữa, chỉ là mọi người không nhìn thấy", Emily Ratajkowski nói. Người đẹp cũng nhận dịnh đây là "chiếc váy gây tranh cãi" nhất cô từng mặc.  

Tuy vậy Emily Ratajkowski nói mọi lời chỉ trích không ảnh hưởng đến mình. Cô tự nhận thấy mình trông khá hấp dẫn khi đó và cũng không có chủ ý để gây chú ý. Chỉ là xuất hiện trên thảm đỏ nên Emily Ratajkowski đương nhiên trở thành tâm điểm bàn tán. 

Mỹ nhân 31 tuổi gần đây cũng gây chú ý khi mặc chiếc váy hở da thịt khi dự tiệc kỷ niệm 50 năm tạp chí W. Chiếc đầm dài bó sát bằng chất liệu như lưới đánh cá khiến Emily Ratajkowski lộ hoàn toàn phần nội y bằng lụa bóng bên trong.   

An Na