- "Tôi là một người rất nghiêm túc trong tình yêu vì thế rất kén chọn. Từ trước đến giờ tôi mới chỉ yêu 2 người, một Việt Nam, một người Nga...", "én đồng" Thành Trung thổ lộ.


Những ngày đầu năm mới, nam MC điển trai lần đầu tiên đã chịu hé lộ về những mối tình mà mình đã trải qua. Đó là tình yêu mộng mơ, vô tư và hồn nhiên với một cô gái người Hà Nội và những chia sẻ rất đặc biệt về người yêu hiện tại - cô gái xinh xắn mang trong mình dòng máu Nga. 

Đoạt giải “Én đồng” trong cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2012”, Thành Trung được đánh giá như một nhân tố mới thông minh và cuốn hút trên sân khấu. Chàng diễn viên chính của hai phim truyền hình dài tập “Mùa tinh khôi” và “Ngày rực rỡ” nói rằng đang cố gắng để trở thành MC thông minh và có duyên.

"Én đồng" Thành Trung.

"Mối tình đầu tiên của tôi thú vị ở chỗ cả hai chúng tôi đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng lại gặp và yêu nhau ở TP.HCM. Chúng tôi quen nhau từ một chương trình truyền hình và rồi cảm mến nhau rất tự nhiên. Đến giờ tôi vẫn còn nhớ cái ngày đầu tiên tim mình rộn ràng khi bị nụ cười đẹp của cô ấy mê hoặc" - Thành Trung nói.

Chàng MC điển trai cho biết có nhiều điểm chung với mối tình đầu này nhưng trùng hợp nhất là anh, bố mẹ anh và cô gái ấy, cùng bố mẹ cô gái đều trùng tuổi Thìn, Tuất, Dậu. Tình cảm của họ tốt đẹp trong vòng gần một năm rồi khi anh phải trở về Hà Nội tập trung nhiều cho công việc tình cảm hai người vơi đi vì "xa mặt cách lòng".

Họ lặng lẽ chia tay nhau, không ai trách móc ai, tuyệt nhiên không có chuyện một trong hai người đau khổ như nhiều cuộc chia tay khác. Cô gái đi du học ở Phần Lan và đến giờ hai người vẫn là hai người bạn thân. Mỗi dịp hội ngộ cả hai đều thích ôn lại những kỷ niệm mà mình đã trải qua.
Vẻ nam tính của Thành Trung

Chuyện tình thứ 2 của Thành Trung là với cô gái người nước Nga tên là Alisa. Anh bảo biết và yêu Alisa cũng rất tình cờ qua một người bạn thân, hôm đó đúng ngày sinh nhật bạn nên anh gặp Alisa. Vì biết hát tiếng Việt nên Alis được mọi người chỉ định song ca cùng Thành Trung một ca khúc.

Sau màn "kết hợp" hát hò ấy Thành Trung hỏi anh bạn mới biết Alisa chưa có người yêu và rất ngoan. Người bạn này cũng tiết lộ rằng Alisa hơn Thành Trung một tuổi. Nhưng chàng trai Hà Nội vẫn mạnh dạn làm quen xin số điện thoại để hẹn hò.  

"Lần gặp thứ 2 tôi hoàn toàn bất ngờ với Alisa vì khuôn mặt không trang điểm nhưng vẫn xinh, quần áo giản dị. Lần này tôi thật sự thích cô ấy vì từ xưa đã rất thích những cô gái không trang điểm và đẹp tự nhiên, giản dị" - MC Thành Trung cho biết.

Đã 5 năm yêu và ở bên nhau, Thành Trung nói rằng yêu cách nói chuyện giống như em bé mới biết nói của Alisa,  yêu nét giản dị và đặc biệt cô ấy là người anh cảm thấy tin tưởng nhất. Họ vừa trải qua một cái Tết đầm ấm bên nhau. Alisa đã bắt đầu làm được nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam.
Thành Trung và người thương hiện tại - cô gái gốc Nga.

Chính sự chăm chỉ và ham học hỏi của Alisa không những khiến Thành Trung cảm thấy ngày càng yêu cô ấy hơn mà ngay cả bố mẹ anh cũng phải dành nhiều tình cảm trìu mến cho cô gái người Nga này. Những ngày Tết vừa qua, Alisa khiến Thành Trung được những trận cười sảng khoái bởi tài "ứng đáp" tiếng Việt chẳng giống ai.

"Có một việc trong gia đình, Alisa cứ nói: Anh phải thế này, phải thế nọ. Tôi không được vui lắm nên nói dỗi: Em đừng trứng khôn hơn vịt, Alisa nói lại: “Trứng mà đòi dậy Gà à?“ hay chuyện Alisa chặt thịt gà tôi hỏi: Em làm gì đấy?, Elisa đáp: Em đang gà chặt thịt...

Chàng MC điển trai thú nhận cuộc tình với Alisa là động lực giúp anh phấn đấu trong nghệ thuật. Bình thường 1 cô gái dễ ghen hoặc giận dỗi khi người yêu đóng phim hoặc quay MV ca nhạc. Còn với Thành Trung, có nắm tay, ôm bạn diễn không lo ngại lắm vì Alisa là người biết chia sẻ và luôn đặt niềm tin ở anh.

Thu Hà