Với công thức dinh dưỡng tiên tiến của Abbott Hoa Kì, Ensure Gold Vigor đã mang lại nét mới cho thị trường sữa nước vì những thành phần dinh dưỡng và hiệu quả mang lại khi chính thức nhập khẩu vào thị trường Việt Nam trong tháng 4 vừa qua.
 
Ở người lớn tuổi, khả năng hấp thụ dinh dưỡng không còn được tốt như khi còn trẻ, các cơ quan khác cũng bắt đầu lão hóa. Mặc dù vậy, nhịp sống sinh hoạt của người lớn tuổi cũng không ít hơn so với người trẻ.

Theo bác sĩ Quỳnh Thư (Trưởng khoa Dinh dưỡng, BV Nguyễn Tri Phương): “Người bước sang tuổi 40, khi sự nghiệp thành công, thường bận rộn công việc mà xem nhẹ việc ăn uống. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thiếu dinh dưỡng, tạo điều kiện cho những mối nguy sức khỏe đang âm thầm tấn công. Vây nên việc cung cấp làm sao cho đủ năng lượng sống và thấu hiểu được mức độ năng lượng cần thiết cho người lớn tuổi là điều đáng phải quan tâm.Chính vì thế, một sản phẩm tiện lợi, cân đối dưỡng chất là một nhu cầu rất cấp bách”.

 
Ensure Gold Vigor tạo bước tiến mới cho khoa học dinh dưỡng

Được đóng chai dung tích 237 ml với đầy đủ các dưỡng chất, có thể nói, sản phẩm Ensure Gold Vigor đã tạo được nét mới cho thị trường sữa Việt Nam bởi đã đáp ứng được những đòi hỏi về dinh dưỡng cho người lớn tuổi. Với thành phần dinh dưỡng cân bằng, giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể cùng công thức chế biến đặc biệt, Ensure Gold Vigor không những đáp ứng được hết những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng lớn tuổi mà còn nhanh chóng được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng.

Chị Mỹ Phượng (45 tuổi,Quận 3, TP. HCM) chia sẻ:“Trước đây tôi không thích uống sữa bột lắm nên cũng ít khi uống sữa. Từ khi thấy Ensure Gold Vigor với dạng sữa nước được nhập khẩu bởi công ty Abbott Việt Nam,tôi mua sử dụng ngay, vì vừa năng động, lại có thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày, cải thiện sức đề kháng. Khác với nhiều sữa khác có mặt trên thị trường, Ensure Gold Vigor không bao giờ khiến tôi có cảm giác ngán, dễ uống nữa.”
 
Ensure Gold Vigor là sản phẩm được thiết kế đặc biệt bởi Viện Bào chế Abbott Hoa Kỳ, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng dành cho lứa tuổi trung niên.Ensure Gold Vigor tạo bước tiến mới cho khoa học dinh dưỡng, bởi ngoài hệ Sure System tiên tiến, còn bổ sung thêm hệ Caltrius, với hàm lược Canxi cao hơn 60%. Và đặc biệt còn có các vi chất khác cần thiết giúp trí tuệ minh mẫn, trái tim khỏe mạnh và khung xương chắc khỏe.

Với nhiều ưu điểm, sản phẩm Ensure Gold Vigor là một trong những mặt hàng được đón nhận trong thị trường sữa nước nội địa. Đây là một sản phẩm dinh dưỡng toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sức khỏe người lớn tuổi, như lời của chủ một cửa hàng sữa và thực phẩm: “Quan trọng nhất, Ensure Gold Vigor làm tôi cảm thấy yên tâm hơn cho khách hàng vì từ nay đã có một sản phẩm xuất sứ rõ ràng, với những ưu điểm về hệ dinh dưỡng mới nhất”.

Yên tâm hơn với hàng chính hãng
 
Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng, Abbott khuyến cáo khách hàng chỉ mua những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty 3A, nhà phân phối duy nhất của Abbott tại Việt Nam. Để nhận diện hàng chính hãng bảo đảm chất lượng, trên bao bì chai đều có dòng chữ “Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A” và không có dòng chữ “Not for retail sale”.
Tham khảo website: http://abbottnutrition.com.vn/vigor 


Anh Vũ