ERA Vietnam thuộc thương hiệu ERA Real Estate toàn cầu. Đây là thương hiệu phân phối, môi giới BĐS nối tiếng từ Mỹ, Singapore và đã có mặt hơn 38 quốc gia trên thế giới. ERA Real Estate đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường giàu tiềm năng, được chọn là điểm đến tiếp theo trên định hướng phát triển mạnh mẽ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhận thấy ưu thế và tên tuổi của ERA Real Estate, Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Peakhomes - đơn vị phát triển dự án khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara Hội An, đã “chọn mặt gửi vàng” ERA Vietnam làm đối tác tổng đại lý của dự án này ở miền Nam.

{keywords}
 

Theo các chuyên gia BĐS, dự án La Queenara được kỳ vọng sẽ góp phần “hâm nóng” thị trường BĐS tại Hội An nói riêng và BĐS miền Trung nói chung trong năm nay.

La Queenara không chỉ có lợi thế vị trí tự nhiên, mà còn kiến tạo nên kiệt tác về quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan và phong cách sống. Dự án quy mô 200ha cùng hệ sinh thái 200 tiện ích đẳng cấp, phục vụ nhu cầu giải trí, văn hóa, thể thao, giáo dục… Nơi đây không chỉ phù hợp để sống, nghỉ dưỡng mà còn giàu cơ hội đầu tư kinh doanh.

{keywords}
 

Dự án được tư vấn thiết kế bởi một trong những công ty kiến trúc hàng đầu thế giới là Baumschlager Eberle Architekten (BEA). Nhờ đó, La Queenara mang màu sắc, kiến trúc “mở” hiện đại, mang đậm vẻ đẹp tinh hoa của Hội An - Pháp - vườn Châu Âu hòa quyện. Ở đây, các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên, với mật độ cây xanh cao, bể bơi, sân vườn…

Bên cạnh đó, sản phẩm shoptel, boutique hotel, villa ở dự án cũng mang các giá trị độc bản, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Đại diện chủ đầu tư dự án  - Công ty CP bất động sản Peakhomes chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn những khách hàng có không gian sống lý tưởng, tạo dựng tổ ấm riêng cho mình. Đây sẽ là nơi ươm mầm tương lai cho con trẻ, nơi cha mẹ an tâm phát triển sự nghiệp, là không gian thảnh thơi an dưỡng của ông bà. Vì thế, La Queenara có hơn 200 tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, thiết kế độc đáo, là “resort trong lòng resort”.

Nhờ thiết kế độc đáo, linh động mặt sàn giúp tối đa hóa công năng, trên mỗi căn nhà, cư dân có thể sử dụng mặt tiền cho việc kinh doanh cửa hàng, văn phòng; còn mặt sau làm khách sạn hoặc không gian nghỉ dưỡng cho gia đình và bạn bè vào cuối tuần.

Tổng đại lý phân phối miền Nam - Công ty CP bất động sản ERA Việt Nam

Hotline: 0938010898 

Website: www.laqueenara.era.com.vn

Lệ Thanh