Casemiro và  Lisandro Martinez chấn thương thực sự nặng. Tôi không trông mong họ có thể trở lại trước Giáng sinh”, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết trước trận đấu trên sân khách Copenhagen.

casemiro bruno fernandes lisandro martinez 1.jpg
MU điêu đứng vì các trụ cột của họ rủ nhau chấn thương dài hạn mùa này

Lisandro Martinez không ra sân cho MU kể từ giữa tháng 9 sau khi trải qua cuộc phẫu thuật lần 2 vì tái phát chấn thương ở chân mà anh gặp phải lần đầu là từ hồi tháng 4.

Trong khi đó, Casemiro dính chấn thương gân kheo trong hiệp 1 trận MU 0-3 Newcastle, vòng 4 League Cup giữa tuần trước.

Cả Casemiro và Lisandro Martinez đều đóng vai trò quan trọng của MU ở mùa giải trước kể từ khi đến vào hè 2022. Thế nên, việc vắng mặt cả 2 trong thời gian dài là một cú đánh mạnh cho Quỷ đỏ, bất kể tiền vệ Brazil bị chê sa sút nghiêm trọng mùa này.

erik ten hag mu 0 3 newcastle.jpg
Erik ten Hag đang có mùa giải đầy chông gai ở Old Trafford

Với thời gian vắng mặt ở Erik ten Hag thừa nhận, Casemiro và Martinez sẽ bỏ lỡ thêm ít nhất 10 trận của MU, trong đó có các cuộc đụng độ quan trọng như đấu Chelsea, Bayern Munich, Liverpool,…

Ngoài tin xấu bộ đôi trên thì Luke Shaw, Tyrell Malacia đều phải ngồi ngoài từ những tuần đầu của mùa giải, vẫn chưa thể ra sân.

Tuy nhiên, Erik ten Hag còn có Harry Maguire và Rashford để an ủi khi ông xác nhận cả 2 đủ thể lực để cùng MU chiến Copenhagen đêm nay (3h ngày 9/11). Quỷ đỏ cần thắng đại diện Đan Mạch nếu không muốn bị loại ngay vòng bảng Cúp C1 năm nay.

Copenhagen vs MU: Thử thách chờ Quỷ đỏ

Copenhagen vs MU: Thử thách chờ Quỷ đỏ

Để gia tăng cơ hội giành vé vào vòng knock-out Champions League, thầy trò Erik ten Hag cần đánh bại FC Copenhagen trong cuộc tái đấu trên sân Parken lúc 3h rạng sáng 10/11 (giờ VN).