MU đánh bại Newcastle 2-0 để giành chiếc League Cup đầy xứng đáng, danh hiệu đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag và cũng là đầu tiên của CLB kể từ 2017.

Erik ten Hag cùng MU giành danh hiệu đầu tiên, hứa hẹn mở ra kỷ nguyên thành công mới cho Quỷ đỏ

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đã mang chiếc cúp vào phòng họp báo trước khi trả lời các câu hỏi của giới truyền thông. Tuy nhiên, đến lúc rời đi thì Erik ten Hag lại… bỏ quên danh hiệu vừa giành được.

Khi được nhắc đã để quên cúp, chiến lược gia người Hà Lan ‘chữa cháy’ hài hước khiến ai cũng phải bật cười: “Tôi đã chuẩn bị cùng MU giành chiếc cúp tiếp theo. Chiếc này đã có rồi!”.

Chia sẻ sau chiến thắng cùng danh hiệu đầu tiên với MU, Erik ten Hag hy vọng đây sẽ là bàn đạp để đội gặt hái nhiều thành quả hơn nữa:

Mỗi chiếc cúp đều lớn, chúng tôi thực sự hạnh phúc tối nay. Danh hiệu sẽ là một nguồn cảm hứng và nó sẽ giúp ích bởi đem đến thêm sự tự tin cho MU.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ có lẽ vui quá nên khi rời họp báo thì... quên luôn cúp, được nhắc mới nhớ và hài hước 'chữa cháy' khiến ai cũng phì cười

Miễn là chúng tôi không quá tự tin, tiếp tục làm những điều đúng đắn, những thứ phù hợp, có sự đoàn kết đó, làm việc chăm chỉ thì chúng tôi có thể giành được nhiều hơn nữa”.

Thủ môn David de Gea cũng tràn đầy niềm tin Quỷ đỏ đang trở lại dưới tài của Erik ten Hag: “Thật khó để diễn tả, tôi rất xúc động vì đã quá lâu MU không có được danh hiệu.

Đây là sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới. Toàn đội đã sẵn sàng cho mọi thứ. Hôm nay, chúng tôi đã cho thấy mình có thể chiến thắng các danh hiệu.

Vì vậy, hãy tận hưởng khoảnh khắc và sau đó tập trung cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đang có một MU mang tâm lý chiến thắng. Hãy tiếp tục đà phát triển”.

MU hiện vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở cả 3 mặt trận còn lại: FA Cup (vòng 5), Europa League (vòng 1/8) và hiện xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh sau 24 trận đã chơi.

Xem video highlights MU 2-0 Newcastle:

MU vô địch cúp Liên đoàn Anh

MU vô địch cúp Liên đoàn Anh

Xuất sắc đánh bại Newcastle 2-0 nhờ công Casemiro và pha đá phản lưới nhà của Botman, MU đăng quang cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley.