Tờ Manchester Evening News cho hay, ngoài việc yêu cầu các cầu thủ phải ở lại ăn cùng nhau sau buổi tập để tăng tính đoàn kết trong đội – như thời Sir Alex Ferguson, HLV trưởng Erik ten Hag cũng thêm quy định mới học theo huyền thoại vĩ đại: chuyển lịch tập của đội xuống 9h sáng, thay vì 10h như Solskjaer mềm mỏng áp dụng cho các cầu thủ.

Erik ten Hag chỉnh các cầu thủ MU từ việc... để áo tập như thế nào, thay vì quăng chất thành đống lộn xộn

Ở buổi tập ngày thứ 2 (28/6), chiến lược gia người Hà Lan có mặt ở Carrington lúc 8h và các cầu thủ đã ‘điểm danh’ đúng theo quy định để 9h là bước vào phiên tập.

Nguồn trên còn cho hay thêm, ở buổi tập kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ trong ngày hội quân, các sao MU đã bị ông thầy mới chỉnh đốn ngay điều tưởng nhỏ nhặt.

Cụ thể, Erik ten Hag khó chịu ra mặt khi thấy học trò tập xong thì quăng áo tập (bib) chất thành một đống lộn xộn. Ông muốn họ phải để riêng theo từng màu xanh lam, vàng và cam.

Vị tân thuyền trưởng muốn tạo kỷ luật tốt ngay từ đầu, hòng có thể từng bước xây dựng lý chiến thắng đến cho các cầu thủ

Việc này lập tức được cựu thuyền trưởng Ajax nhắc nhở và yêu cầu thực hiện ngay từ buổi tập thứ 2.

HLV Erik ten Hag được biết đến là người rất kỷ lục, chú ý đến từng chi tiết nhỏ và yêu cầu cao ở các học trò. Đến MU với thách thức lớn, ông càng muốn phải thiết quân luật gắt ngay từ đầu.

MU sẽ có đầy đủ đội hình tập luyện vào tuần sau, trước khi đi du đấu hè đến Thái Lan và Australia. Trận đấu đầu tiên của Erik ten Hag với MU chính là gặp Liverpool của Klopp ở Bangkok vào ngày 12/7 tới đây.

L.H

Các sao MU bỏ thói quen xấu, hồ hởi ‘ghi điểm’ với Erik ten Hag

Các sao MU bỏ thói quen xấu, hồ hởi ‘ghi điểm’ với Erik ten Hag

Buổi tập đầu tiên của MU kéo dài trong hơn 2 tiếng đồng hồ và điều các cầu thủ làm sau đó cho thấy rất muốn ‘ghi điểm’ với tân thuyền trưởng Erik ten Hag.
MU hội quân: HLV Erik ten Hag đến trước dàn sao 2 tiếng

MU hội quân: HLV Erik ten Hag đến trước dàn sao 2 tiếng

Tân thuyền trưởng MU có mặt tại trung tâm Carrington sớm 2 tiếng đồng hồ so với học trò trong ngày hội quân.
MU bắt đầu kỷ nguyên Erik Ten Hag: Cần học sự kiên nhẫn

MU bắt đầu kỷ nguyên Erik Ten Hag: Cần học sự kiên nhẫn

Sau mùa giải tệ nhất Premier League, MU bắt đầu kỷ nguyên mới với Erik ten Hag và điều đầu tiên mà đội chủ sân Old Trafford cần học là sự kiên nhẫn.
Erik ten Hag thiết quân luật MU, lệnh thời Sir Alex trở lại

Erik ten Hag thiết quân luật MU, lệnh thời Sir Alex trở lại

MU trở lại tập luyện vào hôm nay với những quy định mới từ tân thuyền trưởng Erik ten Hag mà không có chỗ cho sự lười biếng và thiếu sự gắn kết.