Ronaldo cần bàn thắng đó. Nhiều lần anh ấy đã suýt làm được trong mùa giải này. Ronaldo đã mong mỏi rất nhiều”, thuyền trưởng MU cho biết sau trận thắng Sheriff 2-0.

Ronaldo đã có 7 thắng giải tỏa sau 8 trận cho MU (đá chính 3 trận)

Erik ten Hag nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng cho Ronaldo và toàn đội muốn mang về cho anh ấy 1 bàn thắng. Bạn biết rằng, Ronaldo sẽ sút thành công quả phạt đền.

Ronaldo thực sự đến rất gần (phong độ cao nhất), khi có thêm thể lực, chắc chắn anh ấy sẽ ghi bàn nhiều hơn cho MU.

Cristiano hoàn toàn cam kết và tham gia với dự án này. Anh ấy đang xây dựng các kết nối xung quanh mình. Vì vậy tôi hài lòng với điều đó”.

MU giành 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Europa League (thua Real Sociedad 0-1 ở trận ra quân) khi đến làm khách của Sheriff ở lượt đấu thứ 2.

Jadon Sancho đưa Quỷ đỏ vượt lên, trước khi Ronaldo giải tỏa tâm lý, có bàn đầu tiên trong mùa giải khi thực hiện thành công quả 11m do Diogo Dalot đem về, ở phút 37, cũng là ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Erik ten Hag tin rằng, chỉ thêm thêm chút thể lực nữa thì Ronaldo sẽ ghi bàn liên tục cho MU

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Ronaldo được Erik ten Hag xếp đá chính trong bối cảnh Rashford và Martial đều chấn thương.

Nếu ở trận MU thua Real Sociedad, tay săn bàn 37 tuổi bị chấm điểm thấp nhất thì đêm qua, anh đã đạt những con số ấn tượng.

Theo thống kê, Ronaldo có 52 lần chạm bóng, 33 đường chuyền hoàn thành, 2 lần rê bóng, 3 cú sút trong đó có 1 trúng đích, ghi 1 bàn.

Ronaldo đang rất cần chứng tỏ để có thể được ra sân thi đấu nhiều hơn, sau khi bị Erik ten Hag gạt khỏi đội hình xuất phát MU 4 trận liên tiếp tại Premier League (và Quỷ đỏ đều thắng).