MU dù có được chiến thắng may mắn trước Fulham cuối tuần qua nhờ công của Bruno Fernandes phút bù giờ nhưng nơi hậu trường đoàn quân Erik ten Hag vẫn là mớ hỗn độn.

antony robinson fulham mu.jpg
Các cầu thủ MU bức xúc khi Antony chơi kém nhưng vẫn cứ được đá chính mỗi tuần

Khác với những tốt đẹp đầy hứa hẹn mùa trước, cái uy của Erik ten Hag giảm dần theo sự sa sút của Quỷ đỏ ở chiến dịch năm nay. Thêm vào đó, nhà cầm quân người Hà Lan cho thấy, mua sắm thất bại.

Antony là sai lầm lớn nhất của Erik ten Hag tại MU”, một fan đưa ra nhận xét. Người này cũng bàn luận thêm trên mạng xã hội rằng: “Cậu ta có thể khiến ông phải trả giá bằng công việc của mình!”.

Ý kiến nhận sự tán thành, khi một CĐV thứ hai thêm vào: “Chính sai lầm này gần như đã làm mất hết uy tín của Erik ten Hag”.

Điều được cho khiến phòng thay đồ MU bức xúc trong âm ỉ là bất chấp Antony chơi như ‘tàng hình’ trên sân vẫn cứ được Erik ten Hag ưu ái cho đá chính.

antony erik ten hag.jpg
Ngôi sao Brazil có thể khiến ông thầy người Hà Lan mất việc vì niềm tin 'mù quáng' của mình

Như ở trận Fulham mới đây, Antony lại một lần nữa gây thất vọng lớn, buộc Erik ten Hag phải rút ra vào phút 63 và thay bằng Facundo Pellistri, người sau đó góp công trong bàn thắng của đội trưởng Fernandes ‘cứu’ Quỷ đỏ.

Có thông tin, Antony có thể được MU đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng một cầu thủ thứ 12 của đội chủ sân Old Trafford quả quyết: “Cậu ta sẽ không ra đi vào tháng 1/2024. Không có khả năng đâu. Người khôn ngoan, ai mà thèm bỏ tiền ra trả lương và ký với Antony? Thêm nữa, Erik ten Hag cũng chẳng để cậu ta đi. Không đời nào!”.

Phía trước MU và Erik ten Hag là một trận cầu quan trọng khác buộc họ phải thắng – chuyến làm khách Copenhagen (Đan Mạch) vào giữa tuần, nếu muốn không bị loại sớm khỏi đấu trường Champions League với chỉ 1 thắng (2 thua) sau 3 trận, so với Bayern (9 điểm), Galatasaray (4 điểm).