Tờ Athletic loan báo, tân thuyền trưởng Erik ten Hag sẽ xuất hiện để theo dõi trận đấu MU với Crystal Palace vào ngày 22/5 tới, bắt đầu kế hoạch cho chiến dịch mùa giải mới 2022/23.

Erik ten Hag chiến thắng danh hiệu Eredivisie thứ 3 trong 4 năm cùng Ajax

Erik ten Hag được MU công bố làm HLV trưởng thay Ralf Rangnick vào cuối mùa, từ tháng trước nhưng vẫn chưa đến Old Trafford.

Tuy nhiên, giờ đây ông đã có thể hướng đến Quỷ đỏ sau khi cùng Ajax vô địch sớm giải Eredivisie trước 1 vòng đấu – là danh hiệu thứ 3 trong 4 mùa cùng 2 chiếc Cúp QG khác. Trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân này với Ajax là gặp Vitesse vào 19h30 chiều tối nay, 15/5.

Dù vậy, vẫn chưa rõ HLV Erik ten Hag sẽ có mặt trực tiếp trên sân Crystal Palace để xem MU chơi bóng ngày hạ màn Premier League, hay theo dõi từ một địa điểm khác.

Ronaldo chúc ông thầy mới nhiều may mắn ở MU cũng như kỳ vọng ông có thể giúp Quỷ đỏ chiến thắng các danh hiệu

MU sẽ vắng mặt ở Cúp C1 mùa sau, là tổn thất kinh tế cho CLB nhưng với Ten Hag lại thuận lợi vì ông có nhiều thời gian hơn để xây dựng đội hình của mình.

Erik ten Hag dự kiến có 100 triệu bảng chi tiêu mùa hè và ngân sách có thể tăng lên nhiều hơn tùy vào cuộc vị thuyền trưởng cùng MU quyết định bán bớt đi những cái tên nào trong đội hình.

MU thời Erik ten Hag sẽ có du đấu hè ở Thái và Australia, trong đó trận ra mắt của vị thuyền trưởng này chính là đấu Liverpool vào 12/7 tại Bangkok.

L.H