Erik ten Hag hoang mang MU 

Erik ten Hag được cho lo ngại MU kém hơn ông nghĩ

Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag của Ajax được cho là đang lo lắng về việc tiếp quản công việc ở MU khi Quỷ đỏ sa sút đáng lo ngại mà mới nhất là trận thua trước Everton.

MU do Ralf Rangnick nắm tạm quyền đã để thua 0-1 Everton, đội đang ở bờ vực xuống hạng, tiếp tục cho thấy một màn trình diễn tệ hại khác.

Nguồn trên khẳng định, Erik ten Hag vẫn còn những lo ngại trước khi ngồi “ghế nóng” ở Old Trafford, với những cầu thủ như Ronaldo có thể là vấn đề. Trường hợp MU lỡ top 4 Premier League, cũng khiến nhà cầm quân 52 tuổi vất vả hơn, nhất là trong việc lôi kéo các cầu thủ giỏi gia nhập đội.

Daily Mail lưu ý rằng, Ronaldo sẽ không phù hợp với lối chơi pressing tầm cao hiện đại của Ten Hag, qua những gì ông đã cho thấy ở Ajax.

Một khi chính thức được MU xác nhận làm HLV trưởng dài hạn, Erik ten Hag chắc chắn sẽ làm mới đội hình và không có gì đảm bảo vị trí cho Ronaldo, nếu anh vẫn chọn ở lại.

Mbappe vẫn đang ‘quay’ cả PSG lẫn Real Madrid

Mbappe đang ‘quay’ cả PSG và Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG hay gia nhập Real Madrid? Mbappe hiện vẫn đang khiến 2 đội bóng này đứng ngồi không yên.

Nếu sau trận PSG thắng Lorient 5-1, chân sút tuyển Pháp không loại trừ khả năng ở lại Paris thì mới nhất, anh lại lấp lửng chuyện ra đi qua những phát biểu với Canal+:

Ở lại PSG vì Messi và Neymar? Tôi đã trả lời câu hỏi này rồi. Neymar đã ở đây và Messi đến từ tháng 8 năm ngoái. Tôi đã có thời gian cùng họ. Tôi đã gặp họ rất nhiều…”.

Mbappe cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng anh được suy đoán có lẽ điều duy nhất đang muốn làm là cùng Karim Benzema chơi chung ở cấp CLB và đó chính là Real Madrid. Do vậy, PSG dù đưa ra rất nhiều tiền nhưng khả năng vẫn không giữ chân được Mbappe. 

Bộ ba Messi, Neymar và Mbappe trở nên ăn ý và bùng nổ những trận gần đây. Điều này càng khiến tay săn bàn 23 tuổi cảm thấy tiếc, bởi nếu họ có thể chơi tốt như thế sớm hơn, có lẽ vẫn còn chinh chiến ở Cúp C1.

Arteta thúc giục Arsenal đánh bại MU ký Christopher Nkunku

Arteta thúc giục Arsenal mau chóng giành Nkunku trước MU

HLV Mikel Arteta được cho thúc giục lãnh đạo Arsenal ‘đánh nhanh thắng nhanh’ thương vụ Christopher Nkunku của Leipzig, trước những đối thủ như MU, PSG.

Theo Todo Fichajes, cầu thủ người Pháp được định giá khoảng 70 triệu euro và Pháo thủ đang đua giành chữ ký.

Nkunku đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, đóng góp 27 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Điều đáng kể, Nkunku tỏa sáng ở nhiều vị trí tấn công khác nhau.

Ngôi sao 24 tuổi được đánh giá sẽ làm tăng sức mạnh hàng công cho Arsenal, trong khi MU nhắm Nkunku để làm mới sức công phá ở mùa giải tới, khi mà Ronaldo có ở lại thì cũng đã già, Cavani hết hợp đồng, Rashford chật vật, còn Mason Greenwood chưa biết khi nào thoát khỏi scandal.

Nhưng cả Arsenal và MU đều có thể không nhận được cái gật đầu của Nkunku nếu họ lỡ vé dự Cúp C1 mùa sau. 

L.H