Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị (phút 62), nhưng Garnacho đã chơi nổi bật, khiến fan Quỷ đỏ ngất ngây với 2 pha kiến tạo cho các đàn anh Bruno Fernandes và McTominay lập công giúp MU thắng ngược Aston Villa 4-2 tại League Cup.

Garnacho đang khiến người hâm mộ MU phát sốt vì phong độ ấn tượng

Garnacho là cái tên được nhắc nhiều thời gian qua, sau khi được Erik ten Hag cho đá chính 2 trận liên tiếp tại vòng bảng Europa League, rồi gặp Aston Villa ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Tài năng 18 tuổi người Argentina cũng có bàn thắng đầu tiên cho MU (trận thắng Real Sociedad 1-0), trở thành cầu thủ người nước ngoài trẻ nhất lập công cho Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag phát biểu về Garnacho sau trận MU 4-2 Aston Villa: “Thật tốt khi cậu ấy vào sân và thể hiện được màn trình diễn như vậy. Garnacho tác động đến trận đấu, kiến tạo, lừa bóng,…”.

Và vẫn là sự nghiêm khắc dành cho học trò, cho thấy Garnacho cần phấn đấu thật nhiều để có thể giành 1 suất đá chính trong đội hình MU:

Erik ten Hag tuyên bố, Garnacho có thể được chơi nhiều hơn nữa cho MU nếu anh tiếp tục sống kỷ luật và cải thiện bản thân

Có một số điều cậu ấy phải cải thiện, học hỏi. Nhưng rọ ràng là tôi hài lòng với sự tiến bộ của Garnacho và cách cậu ấy đóng góp cho MU.

Khi cậu ấy tiếp tục nỗ lực làm việc, sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Điều đó phụ thuộc vào cách tiếp cận và thái độ của Garnacho.

Garnacho muốn mỗi ngày một tốt hơn và có khả năng làm được điều đó, nhưng đòi hỏi cậu ấy phải hành xử đúng đắn trong lối sống của mình”.

Erik ten Hag nhắc lại, với ông, các cầu thủ MU luôn phải đảm bảo kỷ luật 100%. Bản thân Garnacho từng bị nhà cầm quân Hà Lan phạt nặng hồi đầu mùa vì vô kỷ luật (trong đó có 2 lần đến muộn buổi họp đội).

Kết quả, Garnacho không được Erik ten Hag sử dụng một phút nào trong các trận đấu trước mùa giải, trước khi sao trẻ này biết ‘sửa sai’.