Rasmus Hojlund là tân binh thứ 3 của MU ở chuyển nhượng hè, sau Mason Mount và Andre Onana, với khoản phí trị giá 85 triệu euro, bao gồm 10 triệu euro phụ phí.

Erik ten Hag cho biết, MU sẽ không nóng vội với Hojlund

Tuy nhiên, trung phong 20 tuổi sẽ phải vắng mặt trong vài tuần đầu do dính chấn thương lưng từ một buổi tập cùng Atalanta từ trước đó.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, MU biết tình hình của Hojlund trước khi ký hợp đồng và không lo ngại về điều đó.

Phát biểu trước trận mở màn chiến dịch mới, HLV Erik ten Hag MU sẽ không vội vàng với Rasmus Hojlund, sẽ chỉ để anh ra mắt khi đã hoàn toàn sẵn sàng:

Đêm nay, MU sẽ mở màn chiến dịch mới bằng trận đón tiếp Wolves trên sân nhà

Chúng tôi sẽ không vội vàng với Rasmus Hojlund. MU không có cậu ấy vẫn là một đội mạnh và các vị trí đều được đảm bảo nên chúng tôi không có gì phải gấp gáp.

Vấn đề trước mắt là Hojlund ở đúng cấp độ, mức thể lực cần có, rồi chúng tôi giúp cậu ấy tập luyện, hòa nhập tham gia cùng đội. Khi mọi thứ sẵn sàng, chúng tôi sẽ để cậu ấy ra mắt.

Đó không phải là chiến thắng trong thời điểm này mà là chiến thắng lâu dài”.

Cho đến khi Hojlund có thể sẵn sàng xung trận, Marcus Rashford nhiều khả năng đảm nhiệm vai trò tiền đạo trung tâm trong sơ đồ của MU. Jadon Sancho gây ấn tượng ở vị trí số 9 trong giai đoạn tiền mùa giải và Martial đã khỏe mạnh trở lại, cũng có thể xung trận.

Tôi khá bình tĩnh trong tình huống này vì Rashford chơi rất tốt ở vị trí trung phong. Anthony Martial cũng sẵn sàng và chúng tôi cũng có Jadon Sancho, người đã chơi rất tốt trong giai đoạn trước mùa. MU đã xây dựng một đội hình và có thể giải quyết vấn đề này”.