MU tiếp tục chuỗi trận giao hữu ấn tượng dưới thời HLV Erik ten Hag với chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, trận thứ 3 liên tiếp sau khi đè bẹp Liverpool 4-0 và 4-1 trước Melbourne Victory.

De Gea được cho bị ăn chửi từ ông thầy người Hà Lan

Dù vậy, người lèo lái mới của Quỷ đỏ không thể nói đã hài lòng về các học trò. Ông thậm chí còn được bắt gặp quát mắng cầu thủ của mình.

Cụ thể, khi chỉ còn 2 phút nữa là hết trận giao hữu MU 3-1 Crystal, ống kính cũng kênh MUTV ghi được khoảnh khắc Erik ten Hag tức giận hét lên: “Cậu đang làm cái quái gì vậy?”.

Người hâm mộ tin rằng, thủ thành De Gea là người bị ‘ăn chửi’ từ ông thầy Hà Lan với tình huống anh đá bóng lên sau khi Wan-Bissaka chuyền về. Erik ten Hag muốn De Gea thực hiện đường chuyền ngắn hơn.

Cựu thuyền trưởng Ajax đặt ra những tiêu chuẩn cao và phương pháp của ông tuy ‘khó nhằn’ nhưng đang được các cầu thủ MU nghiêm túc thực hiện.

Thủ thành Tây Ban Nha được đặt dấu hỏi liệu có phù hợp với phong cách của Erik ten Hag trước khi ông đến

Kết quả giao hữu tuy không nói lên được gì nhiều, tuy nhiên chỉ ra sự nỗ lực tập luyện của dàn sao Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag.

Nhà cầm quân 52 tuổi đang cố gắng tận dụng giai đoạn quý giá trước mùa giải để xây dựng một MU tốt nhất có thể trong mùa đầu tiên ở Old Trafford.

MU vẫn những con người ấy của mùa trước, thậm chí có những gương mặt phải dạt đến các đội khác nhưng đang tìm lại cảm hứng dưới sự đốc thúc của Ten Hag. Cụ thể nhất là Martial, người ghi bàn trong cả 3 trận thắng vừa qua của Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag thừa nhận, việc chuyển nhượng của MU không như ý, khi ông muốn có cả bản hợp đồng sớm hơn. Dù vậy, người hâm mộ Quỷ đỏ thấy vui với cách ông ‘thổi lửa’ vào đội bóng, các yêu cầu và quy định gắt cho các cầu thủ của họ.

Tất cả bởi niềm tin được nhen lên, kỳ vọng Erik ten Hag có thể khiến Quỷ đỏ bừng tỉnh trở lại sau 5 năm liên tiếp không kiếm nổi 1 danh hiệu dù nhỏ nhất.