MU rơi vào cuộc khủng hoảng toàn diện, phải nói là kinh hoàng trên sân Brentford khi để thủng lưới 4 bàn chỉ sau 35 phút, trong khuôn khổ vòng 2 Premier League.

MU thua tủi hổ trên sân Brentford

Một hàng thủ tai hại, trong đó có sai lầm đáng trách của De Gea khiến MU phải chịu trận thua bẽ bàng.

Với kết quả này, Erik ten Hag trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử MU để thua cả 2 trận đầu ra quân, kể từ John Chapman, vào năm 1921.

Không chỉ vậy, Quỷ đỏ cũng rơi xuống đáy bảng xếp hạng lần đầu tiên trong hơn 3 thập kỷ qua.

HLV Erik ten Hag cho rằng, các cầu thủ MU phải chịu trách nhiệm cho trận thua này bởi họ đã không tuân theo chiến thuật của ông.

Trong 35 phút, bạn để thủng lưới 4 bàn. Các cầu thủ MU phải chịu trách nhiệm cho thảm họa này. Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với người hâm mộ. Họ đã hết lòng ủng hộ nhưng chúng tôi lại khiến họ thất vọng.

Erik ten Hag trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử MU, kể từ 2021 để thua cả 2 trận đầu ra quân

Bạn phải chịu trách nhiệm trên sân với tư cách tập thể lẫn cá nhân, nhưng cả đội MU đã không cho thấy điều đó.

Tất nhiên, tôi là HLV trưởng tôi cũng phải chịu trách nhiệm cho thất bại này”.

Nhà cầm quân 52 tuổi tuyên bố MU đã không tuân theo chiến thuật của ông: “Thứ nhất, Brentford chơi với tinh thần khao khát chiến thắng hơn. MU nhận bàn thua do những sai lầm cá nhân.

Bạn có thể có một kế hoạch tốt, nhưng sau đó nó bị quăng vào thùng rác. Tôi nghĩ trận thua này của MU không liên quan gì đến chiến thuật. Hai bàn thua đầu là về xử lý bóng và quyết định.

Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ MU làm theo hướng dẫn của tôi nhưng đưa ra những quyết định tồi. Đây là trận đấu của những sai lầm và chúng tôi bị trừng phạt”.

Erik ten Hag cũng nói về sai lầm của De Gea: “Cậu ấy không cần phải nhả bóng ở đó vì chúng tôi đã đưa ra các phương án và cầu thủ phải lựa chọn”.