Theo Daily Mail, dù mới là sao măng non nhưng Alejandro Garnacho có ý thức kỷ luật kém. Kết quả, anh chàng bị ông thầy Erik ten Hag phạt nặng cho sáng mắt.

Garnacho bị Erik ten Hag phạt không nương tay thì mới sáng mắt sửa sai

Nguồn trên khẳng định, Garnacho nhiều lần vi phạm các quy tắc do thuyền trưởng MU đặt ra ở giai đoạn trước mùa giải, trong đó có tới 2 lần đến muốn ở cuộc họp đội.

Erik ten Hag đặt yêu cầu kỷ luật lên hàng đầu, trước khi  trọng dụng tài năng nên ông đã quyết định không cho Garnacho ra sân một phút nào ở các trận đấu trước mùa giải.

Sự nghiêm khắc của Erik ten Hag đã khiến Garnacho ý thức được, cần phải thay đổi. Chưa kể, đến ngay cả thần tượng Ronaldo cũng chịu cảnh hết sức… thê thảm ở Old Trafford, vì bỏ tập trước mùa càng khiến sao trẻ Argentina sáng mắt hơn.

Garnacho thay đổi và có bàn thắng đầu tiên cho đội 1 MU, được thần tượng Ronaldo ôm chia vui

Kết quả, Garnacho bắt đầu có thay đổi rõ về thái độ lẫn kỷ luật, chuyên tâm tập luyện chăm chỉ. Và anh chàng đã được ông thầy Hà Lan ‘thưởng’ xứng đáng bằng việc được đá chính 2 trận liên tiếp tại Europa League, nhận nhiều khen ngợi.

Sau khi góp mặt ở MU 3-0 Sheriff, Garnacho tiếp tục được Erik ten Hag tin tưởng cho ra sân từ đầu ở chuyến làm khách Real Sociedad và đã có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Với pha lập công này, Garnacho trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho MU ở sân chơi châu Âu.

Garnacho dự kiến sẽ được Erik ten Hag cho thêm thời gian thể hiện ở Premier League.

Vào lúc 21h tối nay, MU có chuyến làm khách Aston Villa, ở vòng 15.