Harry Maguire được cho ‘tức giận và sốc’ sau cuộc gặp với HLV trưởng Erik ten Hag, nhưng không chỉ vì bị tước băng thủ quân Quỷ đỏ.

Harry Maguire không chỉ bị tước băng đội trưởng MU mà Erik ten Hag còn bảo anh hãy rời Old Trafford

Theo 90min, ở cuộc trò chuyện mặt đối mặt này, ngoài thông báo về chiếc băng đội trưởng MU, Erik ten Hag cũng thẳng thừng với Harry Maguire: anh không có trong kế hoạch của ông nên tốt nhất hãy tìm đường rời Old Trafford hè này sẽ tốt cho cả đôi bên.

Ở vị trí trung vệ, Erik ten Hag tin dùng cặp Lisandro Martinez cùng Raphael Varane, với Victor Lindelof dự phòng, bên cạnh Luke Shaw được dùng khi cần.

West Ham cho thấy quan tâm trung vệ tuyển Anh hơn cả, bên cạnh Newcastle và một số đội bóng Serie A được nhắc đến.

Để có thể chiêu mộ thêm những bản hợp đồng mới, Erik ten Hag cùng MU cũng cần phải bán đi những cầu thủ dư thừa ở chuyển nhượng mùa hè.

 Trong khi Mason Mount đã có màn ra mắt, Andre Onana kiểm tra y tế vào hôm nay, thuyền trưởng Quỷ đỏ thực sự muốn ký một tiền đạo đẳng cấp.

Sau cuộc gặp với Erik ten Hag, trung vệ tuyển Anh không còn cơ hội ở MU

Một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ tấn công đa năng cũng được Erik ten Hag tính đến để xây dựng một MU chắc chắn, có chiều sâu hơn.

Tuy nhiên, việc bán Harry Maguire được cho là sẽ không dễ dàng, do liên quan đến tiền lương, nhất là khi các cầu thủ MU được tăng lương sau khi giành được vé tham dự Cúp C1 mùa tới.

Ngoài ra, Quỷ đỏ được cho đưa ra mức giá quá cao với Harry Maguire: 50 triệu bảng. Trong trường hợp khó bán, việc cho mượn cầu thủ này có vẻ là một giải pháp.