Có một số điều bạn không thể khác, nhưng có thể tránh được. Tại sao BTC Premier League cho MU đá trận đấu muộn vào đêm Chủ nhật tuần trước (làm khách Newcastle) và rồi lại để chúng tôi đá trận đấu sớm thứ Bảy tuần này? Tôi nghĩ điều đó là không đúng”, Erik ten Hag bức xúc sau trận thắng Everton 2-0.

Erik ten Hag bức xúc cho rằng, Rashford dính chấn thương chính vì BTC Ngoại hạng Anh xếp lịch bất hợp lý

Thuyền trưởng MU nói thêm: “Một lần nữa, đây là hậu quả (Rashford chấn thương) của lịch thi đấu. Điều đó gây rủi ro lớn. Các cầu thủ không thể phục hồi nhanh như vậy được, với 3 trận trong 6 ngày.

Hoàn toàn có thể tránh được điều này. BTC Premier League không cần phải xếp lịch thi đấu như đang có. Chúng tôi phải bảo vệ cầu thủ”.

MU thấp thỏm chờ kết quả kiểm tra chấn thương háng của Rashford

Marcus Rashford bị đau sau khi cố rướn người xử lý trái bóng trong vòng cấm Everton. Sau đó, chân sút tuyển Anh ra dấu xin thay người khiến Erik ten Hag buộc phải tung Wout Weghorst vào sân ở phút 81.

Tay săn bàn 25 tuổi có mùa giải thăng hoa cùng Quỷ đỏ, đã ghi được 27 bàn thắng mọi đấu trường. Erik ten Hag và MU chỉ còn biết cầu mong cho chấn thương háng của Rashford không đáng ngại, khi đội đang phải đối mặt lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn quyết liệt nhất của mùa giải.

MU hiện vẫn đang tranh đua 3 mặt trận: top 4 Premier League, FA Cup (bán kết đấu Brighton) và Europa League (tứ kết gặp Sevilla).