Kết quả hôm nay đánh dấu thêm bước tiến nữa (của MU), bởi vì khi bạn có thể đánh bại Barca, một trong những đội hay nhất thời điểm hiện tại ở châu Âu, cho bạn niềm tin thực sự mạnh mẽ có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào”, Erik ten Hag tuyên bố mạnh mẽ.

Erik ten Hag tuyên bố, MU đánh bại Barca rồi thì có thể thắng bất cứ đội bóng nào

Tiếp Barca tại Old Trafford, MU để thủng lưới trước bởi quả phạt đền Robert Lewandowski nhưng Quỷ đỏ đã chiến đấu trở lại để giành chiến thắng 2-1 lần lượt do công của Fred và Antony, qua đó lấy vé vòng 16 đội Europa League với tỷ số 4-3.

Một đêm tuyệt vời. Thật tuyệt khi MU đánh bại Barca, đội đang hơn Real Madrid 8 điểm ở La Liga và chúng ta đã thấy Kền kền như thế nào trong tuần này (thắng ngược Liverpool 5-2 tại Anfield).

MU đã có một màn trình diễn đáng khen và chúng tôi phải lấy đó làm hành trang cho mùa giải, với niềm tin rằng chúng tôi có thể chiến thắng trong các trận đấu lớn”, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ thêm.

Nhìn cách ăn mừng của Fred cho thấy MU có thể thách thức bất cứ đội bóng nào 

Barca trở thành cái tên lớn tiếp theo mùa này là ‘nạn nhân’ của MU thời Erik ten Hag sau những Liverpool, Arsenal, Tottenham và Man City đã phải chịu đựng.

Điều đáng nể là MU hiện vẫn đang chiến đấu ở cả 4 mặt trận và họ có thể giành chiếc cúp đầu tiên (League Cup) vào cuối tuần này (23hh30 ngày 26/2)  nếu thắng Newcastle ở Wembley.

Tại Premier League, không chỉ cho thấy tấm vé dự Champions League mùa tới trong tầm tay, MU thậm chí còn có cơ hội đua vô địch khi kém Arsenal đầu bảng là 5 điểm và Man City bằng đúng 1 trận thắng.

Ngoài việc có mặt ở vòng 5 FA Cup thì ở sân chơi Europa League, sau khi đã loại được đối thủ mạnh Barca, cuộc phiêu lưu của thầy trò Erik ten Hag càng trở nên thú vị và lợi hại hơn.