Clip nhảy Vũ điệu 5K của các nghệ sĩ The Heroes:

{keywords}
Tối 15/8, The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng lên sóng tập 13. Tập mới nhất tiếp tục là những câu chuyện, lời chia sẻ được kể từ các chiến binh, các master về những gì mình đã đạt được sau một khoảng thời gian cống hiến tại chương trình.
{keywords}
Một trong những điểm nhấn nổi bật là màn nhảy cover Vũ điệu 5K từ các nghệ sĩ. Erik, Uni5, Thanh Duy, Ali Hoàng Dương, JSol cùng các nghệ sĩ tham gia The Heroes đeo khẩu trang và thực hiện quay hình tại nhà nhằm lan toả thông điệp ý nghĩa mùa dịch.
{keywords}
Bên cạnh cảm xúc của các chiến binh và master tham gia chương trình còn có sự góp mặt chia sẻ từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
{keywords}
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết mình yêu thích và đánh giá cao VP Bá Vương trong dàn thí sinh. Sự biến hoá đa dạng trong phong cách, các sản phẩm kết hợp khéo léo giữa chất liệu dân gian và âm hưởng đương đại, đặc biệt là khả năng khuấy đảo sân khấu trở thành dấu ấn nổi bật của nam ca sĩ tại The Heroes năm nay.
{keywords}
Trong khi đó, nữ nhạc sĩ còn cho biết khi nghe ca khúc Real love của Mỹ Anh thể hiện cùng Khắc Hưng, cô đã “nổi da gà” vì ấn tượng. Sử dụng bản phối mới cùng giọng hát hoà quyện của cả hai đã mang lại cho bản hit từ 10 năm trước một sức sống mới. Đây đồng thời là một trong những ca khúc được khán giả yêu thích nhất chương trình.
{keywords}
Bên cạnh đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng dành nhiều lời có cánh cho chương trình: “Khi tham gia một chương trình nào đấy thì thường các bạn sẽ quan tâm chương trình này có hot không? Nhưng có thể thấy, các nghệ sĩ tham gia được nhiều hơn là mất”.
{keywords}
Khi nhận xét về Ali Hoàng Dương, nam nhạc sĩ cho rằng ở Ali Hoàng Dương không có gì để chê, chỉ là nam ca sĩ còn thiếu may mắn chứ không hề dở. Qua mỗi vòng thi, Ali Hoàng Dương đã thể hiện khả năng và chiến đấu để minh chứng cho khán giả thấy một nghệ sĩ có thực lực.

{keywords}
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng: “Khi xem những chương trình có các bạn trẻ sẽ mang lại những điều rất tích cực. Ngoài tư duy về thị trường thì các bạn cũng có tư duy về âm nhạc”. Sự thử mình của Erik với những màu sắc âm nhạc đa dạng hơn khi tham gia chương trình cũng là một trong những cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ.
{keywords}
Orange tiếp tục thể hiện lợi thế giọng hát linh hoạt cùng quãng cao ấn tượng. Lối nhấn nhá RnB đặc trưng cùng những bản phối phần nhiều mang âm hưởng chill-out, các tiết mục của Orange mang lại một màu sắc âm nhạc riêng cho chương trình song vẫn đảm bảo tính thị trường cao.
{keywords}
Cara là một chiến binh mạnh trong team Hà Lê và Nimbia. Những thành tích đáng nể trong ca khúc Ước mơ của mẹ là một minh chứng cụ thể nhất. Tham gia chương trình, nữ ca sĩ chia sẻ tham vọng chiến thắng và mong muốn ít nhất có thể vào Top 4 của chương trình năm nay.

H.V

Erik tiết lộ về Hòa Minzy, Đức Phúc và quan hệ với Trấn Thành

Erik tiết lộ về Hòa Minzy, Đức Phúc và quan hệ với Trấn Thành

"Ba chị em có thời gian rảnh thường nấu ăn, ship đồ rồi gọi nhau để chấm điểm món ăn của từng người, tưởng là nhạt nhưng vui lắm", Erik chia sẻ.