Theo tờ Mirror, Eriksen đã tập luyện trở lại và anh thậm chí có thể được Erik ten Hag điền tên vào danh sách MU đấu Everton lúc 18h30 ngày 8/4 ở Ngoại hạng Anh.

Eriksen là trụ cột quan trọng của MU, sự trở lại của tiền vệ Đan Mạch trong những ngày tới sẽ giúp cho Erik ten Hag rất nhiều

Đây là tin mang đến sự khích lệ lớn cho MU với lịch trình thi đấu bận rộn phía trước, trong lúc vẫn đang mất người vì chấn thương và thẻ phạt.

Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá chân hồi cuối tháng 1, ở trận MU 3-1 Reading tại vòng 4 FA Cup, được xác định phải nghỉ từ 3-4 tháng, tức sớm thì cũng phải cuối tháng 4 mới có thể trở lại.

Tuy nhiên, tiền vệ Đan Mạch bình phục nhanh hơn dự kiến, sắp có thể tái xuất trên sân cùng Quỷ đỏ. Trong bối cảnh trụ cột Casemiro còn phải ngồi ngoài 3 trận nữa (vì chiếc thẻ đỏ thứ 2 trong mùa giải), Eriksen khiến HLV Erik ten Han vui mừng khôn xiết.

Eriksen đã bình phục chấn thương nặng gặp phải hồi cuối tháng 1, nhanh hơn dự kiến

MU hiện vẫn cạnh tranh ở cả 3 mặt trận: bán kết FA Cup (gặp Brighton), tứ kết Europa League (gặp Sevilla) và hiện xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh.

Vào Chủ nhật này (2/4), MU sẽ có chuyến làm khách Newcastle trước khi có 2 trận liên tiếp trên sân nhà trong vòng 3 ngày: tiếp Brentford (6/4) và Everton (8/4). Sau đó, đoàn quân của Erik ten Hag có 2 trận đấu tứ kết Europa League với Sevilla (14 và 21/4), xen giữa đó là chuyến làm khách Nottingham Forest (16/4).