Tiền vệ Inter Milan bị ngừng tim trên sân, gây chấn động toàn thế giới ở trận ra quân EURO 2020, Đan Mạch thua Phần Lan 0-1 ngày 12/6.

{keywords}
Người hâm mộ rất vui khi thấy hình ảnh mới nhất của Eriksen

Thật may mắn, Eriksen đã thoát được lưỡi hái tử thần trong một câu chuyện đầy xúc động từ các đồng đội sát cánh bên nhau lúc lâm nguy, cũng như sự có mặt kịp thời từ đội ngũ y bác sĩ.

Eriksen đã hồi phục tốt kể từ đó. Anh được phẫu thuật, cấy ghép máy khử rung tim và được xuất viện vào ngày 19/6, về nhà tịnh dưỡng, hồi phục.

Và người hâm mộ thêm vui khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất từ tiền vệ này được Daily Mail cập nhật: anh đang đi dạo cùng vợ con ở Copenhagen.

Hiện khả năng trở lại sân cỏ của Eriksen vẫn còn bỏ ngỏ nhưng trước mắt tiền vệ Đan Mạch có lẽ phải nói lời chia tay Inter Milan, bởi Serie A có quy định không cho phép cầu thủ lắp máy khử rung tim được ra sân thi đấu.

Trong làng bóng, có Daley Blind hiện vẫn thi đấu cho Ajax và tuyển Hà Lan với máy khử rung tim trong người. Thế nên, trường hợp muốn tiếp tục sự nghiệp, Eriksen phải chọn giải đấu chấp nhận điều tương tự.

L.H

Đan Mạch, đêm kỳ diệu ở Copenhagen và vòng tròn của sự sống

Đan Mạch, đêm kỳ diệu ở Copenhagen và vòng tròn của sự sống

Những chiến binh Đan Mạch đi qua vòng bảng EURO 2020 đầy cảm xúc trong một đêm kỳ Copenhagen kỳ diệu, với vòng tròn của sự sống, định mệnh!