Quỷ đỏ đến nay mang về 3 tân binh là Tyrell Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez. Tuy nhiên, sau trận thua phũ 1-2 Brighton ngay ngày ra quân Premier League 2022/23, MU cho thấy rất cần thêm viện binh chất lượng.

Erik ten Hag cùng MU nhận cú sốc ngay ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2022/23

Vài ngày qua, MU đã liên hệ ký Adrien Rabiot (Juventus) và Marko Arnautovic (Bologna).

Một thỏa thuận đã được thống nhất giữa MU và Juventus cho Rabiot và hiện CLB còn đàm phán điều khoản cá nhân với mẹ của tiền vệ này, người chỉ muốn bàn trực tiếp với GĐ bóng đá Quỷ đỏ, John Murtough.

Có thông tin, Rabiot muốn lương tương tự như đang hưởng ở Juventus – 8 triệu euro/mùa, kèm khoản thưởng lớn vào hợp đồng với MU.

Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ được cho không muốn ký chân sút 33 tuổi, Marko Arnautovic, trong khi Erik ten Hag xác định học trò cũ ở Twente là bổ sung ngắn hạn phù hợp cho chiến dịch đầu tiên của ông ở Old Trafford.

Thuyền trưởng Hà Lan muốn De Jong và Antony nhưng cả 2 mục tiêu đều đang rất xa vời

Theo Telegraph, Erik ten Hag bắt đầu cảm thấy thất vọng với Hội đồng quản trị MU vì việc mua sắm chậm chạp, mất quá nhiều thời gian, nhưng các mục tiêu hàng đầu mà ông muốn là De Jong (Barca) thì vẫn chẳng tới đâu, còn Antony thì cũng có vẻ ngoài tầm với.

MU đã theo đuổi De Jong suốt 14 tuần qua nhưng vẫn không dứt điểm được thương vụ dù đạt thỏa thuận về khoản phí với Barca do tiền vệ này không muốn rời Nou Camp.

Erik ten Hag thừa nhận sau thất bại ra mắt Ngoại hạng Anh, MU khá yếu kém về tinh thần và ông không nghĩ đó là một tập thể đã cùng nhau thời gian dài.

Trận tiếp theo của Quỷ đỏ là chuyến làm khách Brentford lúc 23h30 ngày 13/8, vòng 2 Premier League.