Harry Kane tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Spurs hoàn thành mục tiêu vòng bảng. Trong khi đó, Benteke mang về tấm vé sớm cho Liverpool.


Đại diện Anh mở tiệc sớm

Dù phải làm khách trên sân của Karabakh nhưng Tottenham tỏ ra lấn lướt hơn. Mặc dù vậy, không dễ để đội bóng thủ đô nước Anh có thể chọc thủng lưới đại diện kém tên tuổi này. Phải tới phút 78, sau pha đá phạt góc, Harry Kane xuất hiện đúng lúc đúng chỗ dứt điểm bằng đầu cận thành mới có thể mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Theo đó, Spurs tích lũy được 10 điểm và chính thức đi tiếp.

{keywords}

Kane ghi bàn duy nhất giúp Spurs có 3 điểm và giành vé sớm.


Trong khi đó, Liverpool dưới thời HLV Klopp đang thi đấu ngày một khởi sắc. Dù nhận bàn thua sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Mignolet khi giữ bóng suốt 20 giây trong vòng cấm và nhận quả đá phạt gián tiếp thành bàn, nhưng Liverpool đã kịp gượng dậy. Chỉ 5 phút sau, Benteke mang về quả đá 11m sau pha ngã khéo khi hậu vệ Bordeaux cũng đã chơi tiểu xảo.

Milner không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m quân bình tỉ số ở phút 38. Chiến thắng của Liverpool được ấn định ngay trong hiệp 1 khi Benteke với pha xử lí và dứt điểm quyết đoán đã ghi bàn ở phút 45. Với thắng lợi 2-1, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có tên ở vòng tiếp theo.

Serie A và La Liga áp đảo

Tại bảng L, Bilbao tiếp tục thi đấu thành công và bảo vệ vững chắc ngôi đầu sau khi đánh bại Ausburg với tỉ số 3-2. Trong khi đó, đại diện nước Đức tụt xuống vị trí thứ 3 sau trận thua này. Ngoài ra, Villarreal cũng đánh bại Rapid Vienne với tỉ số 1-0.

{keywords}

Benteke là người hùng của Liverpool khi in dấu giày trong cả 2 bàn thắng.


Các đại diện của Serie A thi đấu khá thành công ở lượt trận này. Napoli đã có thắng lợi sân khách với tỉ số tối thiểu trước Club Brugge. Lazio không gặp khó khăn để giành trọn 3 điểm trước Dnipro trên sân nhà khiến đối thủ hết hi vọng cạnh tranh suất đi tiếp. 

Cùng lúc, Fiorentina cũng kiếm được trận hòa 2-2 trên sân đối thủ mạnh FC Basel để có được vị trí thứ hai. Tuy chưa chắn chắn đi tiếp do chỉ hơn Lech Poznan và Belenenses 2 điểm nhưng đây cũng đã là lợi thế với The Violet trước lượt trận cuối.

Theo VTV