Nhận định tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho toàn dân trong giai đoạn 2021 - 2022 là giải pháp căn cơ, lâu dài và hiệu quả trong công tác chống dịch, UBND TP. Hà Nội cùng các cơ quan ban ngành đã tổ chức chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19”, nhằm mục đích kêu gọi các cá nhân, tổ chức tham gia ủng hộ Quỹ tiêm vắc xin phòng Covid-19 của thành phố.

{keywords}

Chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19” được sự đồng lòng góp sức của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân

Luôn xác định trách nhiệm xã hội là một trong những tôn chỉ hoạt động cốt lõi, Công ty CP Eurowindow Holding đã hưởng ứng sự kiện, ủng hộ chương trình 5 tỷ đồng.

{keywords}

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Eurowindow trao 5 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phògn Covid-19 của TP. Hà Nội

Là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam luôn hoạt động theo tôn chỉ kinh doanh bền vững, Công ty CP Eurowindow Holding vẫn luôn sát cánh cùng TP. Hà Nội trong giai đoạn khó khăn, cùng chung tay vượt qua đại dịch. Toàn bộ CBNV công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch tại văn phòng làm việc, hệ thống nhà máy… nhằm bảo vệ sức khỏe của người lao động, đồng thời đảm bảo ổn định sản xuất, vận hành kinh doanh hiệu quả.

{keywords}

Với sự góp sức nhỏ này, Eurowindow và Eurowindow Holding mong muốn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung sớm đạt miễn dịch cộng đồng

Đại diện Công ty CP Eurowindow Holding, ông Nguyễn Cảnh Hồng hy vọng đóng góp nhỏ này sẽ góp phần chung tay cùng cả nước nói chung và TP.Hà Nội nói riêng thực hiện mục tiêu tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19, giúp Việt Nam sớm đạt miễn dịch cộng đồng.

Năm 2020, Công ty CP Eurowindow Holding cũng đã tài trợ 5 tỷ đồng cho cuộc vận động sáng tác tranh cổ động phòng chống dịch Covid-19 do Cục Văn hóa Cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Số tiền này đã được sử dụng để in ấn 700.000 tranh cổ động, phát hành tại 10.732 UBND xã, phường, thị trấn trên toàn quốc hướng dẫn người dân cách chủ động phòng, chống dịch Covid-19 và lan tỏa những thông tin tích cực.

Với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, trong suốt thời gian qua, Eurowindow Holdinh đã dành hàng chục tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Cùng với đó, tập thể CBCNV Eurowindow Holding cũng thường xuyên hưởng ứng, kêu gọi, đóng góp cho các công tác hướng về cộng đồng, mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Bùi Huy