Dự án Eurowindow Twin Parks hiện sở hữu nhiều ưu điểm như: vị trí nằm ở lõi trung tâm Gia Lâm; hạ tầng hoàn thiện trước thềm Gia Lâm dự kiến lên quận năm 2025; dự án đã xây dựng hoàn thiện, pháp lý minh bạch... Những điều này đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản (BĐS), trong bối cảnh nguồn cung BĐS thấp tầng tại thị trường Hà Nội đang khan hiếm. 

Mới đây, Eurowindow Twin Parks đã tung ra chính sách bán hàng ưu đãi. Cụ thể, khách hàng thanh toán sớm sẽ hưởng chính sách chiết khấu trực tiếp lên đến 12%. Khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng, tổng thời gian thanh toán lên đến 40 tháng. Ngoài ra, Eurowindow Twin Parks cũng dành tặng cư dân phí dịch vụ quản lý trong 5 năm cùng gói quà tặng lên tới 2% giá trị sản phẩm. 

a111111111.jpg

Eurowindow Twin Parks được kiến tạo như một công viên tươi xanh, được ôm trọn bởi công viên trung tâm Gia Lâm rộng 31ha. Cư dân Eurowindow Twin Parks sẽ được sống trong môi trường tách biệt khỏi khói bụi đô thị, tràn ngập thiên nhiên, dạo bước giữa những mảng xanh đa tầng bao phủ khu đô thị, từ hệ thống cây xanh được bố trí khắp nội khu đến các thảm cỏ, mặt nước cùng 3 vườn chủ đề xanh mát.

Mỗi ngày, cư dân Eurowindow Twin Parks có thể thảnh thơi ngâm mình thư giãn trong làn nước xanh mát với 2 bể bơi ngoài trời, gắn kết tình cảm gia đình giữa các cung đường dạo bộ thư giãn, rèn luyện sức khỏe với sân bóng rổ, tennis, gym, yoga… Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, Eurowindow Twin Parks hưởng nhiều tiện ích ngoại khu khi bên cạnh là biển hồ nhân tạo, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim; xung quanh là bệnh viện, trường học các cấp, UBND…

Dự án có vị trí thuận lợi, tọa lạc tại trung tâm lõi Gia Lâm, nơi có quy hoạch hạ tầng phát triển bậc nhất khu vực, các dự án giao thông trọng điểm đã và đang triển khai nhanh chóng… Nhiều công trình đã hoàn thiện như: Nút giao Cổ Linh, đường Lý Thánh Tông, đường song hành và đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… giúp tăng khả năng kết nối với các tỉnh, thành trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc. 

a2222222.jpg

Eurowindow Twin Parks là khu đô thị thấp tầng hiếm hoi tại Hà Nội có nhà để xe riêng 3 tầng đủ cho toàn bộ cư dân. Chủ nhân các căn biệt thự, shophouse, liền kề không cần làm garage trong nhà giúp tiết kiệm diện tích, gia tăng không gian sử dụng, tiện nghi, sạch sẽ. Quy hoạch độc đáo theo hình ô bàn cờ mở mang đến cho cư dân sự thuận tiện trong di chuyển, kết nối hay kinh doanh, buôn bán. 

a33333333.jpg

Đặc biệt, các căn shophouse, liền kề và biệt thự tại Eurowindow Twin Parks sử dụng hệ cửa hộp kính cao cấp Eurowindow - thương hiệu cửa sổ hàng đầu Việt Nam, cách âm, cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện. Ngoài ra, các vách kính lớn trên tầng áp mái và giếng trời giúp đón ánh sáng tự nhiên mà vẫn đảm bảo che mưa, chắn bụi.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Eurowindow Twin Parks đã tăng giá đến 30% trong 6 tháng đầu năm 2024 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh khi Gia Lâm lên quận dự kiến vào năm 2025. Với những đòn bẩy về nội lực và các chính sách kích cầu mạnh mẽ, dự án này hứa hẹn tiếp tục là tâm điểm BĐS phía đông trong thời gian tới”. 

Thông tin chi tiết: 

Website: https://eurowindowtwinparks.vn/ 

Hotline 0932.888.008

Bùi Huy