“Cửa mát nhà sang - Dang tay đón thưởng”

Mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với chi phí hợp lý, từ nay đến hết tháng 6/2022, Eurowindow ưu đãi giảm 10% đối với tất cả các dòng sản phẩm. Đặc biệt, ưu đãi đến 15% giá trị hợp đồng (trước VAT) khi khách hàng chọn mua cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhựa uPVC Eurowindow. Đây là hai sản phẩm được đánh giá là có hiệu quả chống nóng tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, đem đến không gian mát mẻ, yên tĩnh cho các gia đình trong những ngày hè oi bức.

Dòng cửa uPVC cao cấp Eurowindow với thiết kế ưu việt đã khẳng định chất lượng vượt trội, luôn chiếm được cảm tình, niềm tin bền bỉ của người tiêu dùng trong suốt 20 năm qua. Thiết kế thanh profile có nhiều khoang rỗng, giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm cửa uPVC thông thường trên thị trường.

Cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow ngoài thiết kế profile có nhiều khoang rỗng còn sử dụng cầu cách nhiệt, kết hợp với hộp kính được bơm khí trơ, hệ gioăng kép và phụ kiện kim khí đồng bộ… có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. 

Trong khuôn khổ chương trình, với các hợp đồng có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên, Eurowindow dành tặng voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, áp dụng cho 4 người lớn, lưu trú tại biệt thự 2 phòng ngủ Movenpick Resort Cam Ranh tiêu chuẩn 5 sao quốc tế (đã bao gồm chi phí phòng nghỉ và ăn sáng buffet).

Với các hợp đồng có giá trị từ từ 200 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, áp dụng cho 2 người lớn, lưu trú tại khách sạn 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh (đã bao gồm chi phí phòng nghỉ và ăn sáng buffet).

Eurowindow dành tặng bộ quà tặng dành cho các hợp đồng có giá trị từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng.

“Ưu đãi liền tay - Chọn ngay cửa gỗ”

Nếu như cửa uPVC, cửa nhôm là giải pháp ưu việt cho mặt ngoài công trình thì cửa gỗ là lựa chọn hoàn hảo lắp đặt ở vị trí cửa thông phòng trong các ngôi nhà, đặc biệt tôn nên nét sang trọng, thanh lịch khi kết hợp “tone sur tone” cùng nội thất gỗ.

Triển khai chương trình khuyến mãi “Ưu đãi liền tay - Chọn ngay cửa gỗ”, Eurowindow dành tặng tất cả khách hàng cơ hội sở hữu, trải nghiệm những sản phẩm cửa gỗ cao cấp: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ ghép thanh, cửa gỗ MDF, HDF, cửa gỗ hỗn hợp, cửa gỗ chống cháy…. với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều kiểu phong cách kiến trúc như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại.

Từ nay đến hết 31/12/2022, Eurowindow ưu đãi giảm ngay 20% GTHĐ (trước VAT) cho tất cả khách hàng. Ngoài ra, những voucher nghỉ dưỡng giá trị cũng đang chờ đón các chủ nhân sở hữu. 

Đối với các hợp đồng có giá trị từ 200 - 450 triệu đồng, khách hàng được tặng 1 thêm voucher nghỉ dưỡng Hotel 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người, gồm chi phí phòng nghỉ và ăn sáng buffet tại Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh.

Với các hợp đồng có giá trị từ trên 450 triệu đồng, khách hàng được tặng thêm 1 voucher nghỉ dưỡng Villa 2 phòng ngủ, 3 ngày 2 đêm dành cho 4 người, gồm chi phí phòng nghỉ và ăn sáng buffet tại Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh.

Năm 2022 đánh dấu hành trình 20 năm Eurowindow phát triển, không ngừng đổi mới sáng tạo, tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đem đến những giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện mới với thiết kế thông minh, thẩm mỹ tinh tế, an toàn, mang lại hiệu quả cao cho các công trình, tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. 

Đại diện Eurowindow cho biết, Eurowindow cam kết luôn tận tâm đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, cho tới bảo hành, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, tiến độ thi công nhanh nhất và đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Website: www.eurowindow.biz 

Hotline miền Bắc: 0909 888 000/ miền Trung: 0906 000 111/ miền Nam: 0903 11 8888.

Bùi Huy