Hồi cuối năm ngoái, Evil Geniuses đã thay đổi logo thương hiệu và vấp phải rất nhiều lời chỉ trích.
Logo mới của EG mang tính Biểu tượng, Bao hàm và Sáng tạo
Và vào đêm qua (20/5), tổ chức esports hàng đầu Bắc Mỹ đã thêm một lần nữa công bố logo mới được lấy cảm hứng từ phiên bản cổ điển cùng với mẫu áo đấu được thiết kế lại để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với LG Electronics USA.
Nicole LaPointe Jameson. CEO của EG mô tả bộ nhận diện thương hiệu mới “không chỉ đại diện và tôn trọng quá khứ mà còn định hướng vị thế của EG trong tương lai thể thao điện tử.”
Mẫu áo đấu mới vẫn sẽ phủ hai màu truyền thống xanh-trắng và giờ nổi bật là logo mới của tổ chức. Thay vì hiển thị đầy đủ “Evil Geniuses”, logo mới mang phong cách thiết kế hiện đại, tối giản dựa trên phiên bản đầu tiên. Nó có tính nhận diện cao và tôn vinh truyền thống của tổ chức.
Mẫu áo đấu mới được EG sử dụng ở tất cả các bộ môn esports
Khi bản thiết lại logo được giới thiệu hồi tháng 12 năm ngoái, sự chối bỏ đã lan rộng khắp cộng đồng esports. Nhiều tổ chức như Team Liquid, Cloud9, G2 Esports và Team Secret đã đăng tải nhiều memes “chế” lại logo mới của EG. Trong khi đó, đông đảo fan hâm mộ esports đã bày tỏ sự không hài lòng về quyết định sửa đổi bộ nhận diện thương hiệu của EG trên mạng xã hội.
Kết quả là vài ngày sau đó, CGO Phillip Aram của EG xác nhận sẽ dùng lại logo cổ điển sau khi người sáng lập tổ chức, Alexander Garfield, cũng không giấu được sự thất vọng về hướng làm mới thương hiệu.
Aram đã gửi lời xin lỗi tới Garfield và fan hâm mộ vì “khiến cho tất cả trải qua một cơn đau tim.”
Cuối cùng, EG cho biết sẽ thông báo về mối quan hệ hợp tác với LG vào hôm nay (21/5).
ABC (Theo Dot Esports)