EZSolution vừa ký thoả thuận hợp tác với ZaloPay, đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán di động hàng đầu Việt Nam để đẩy nhanh tốc độ của cuộc cách mạng “không tiền mặt" tại các thị trường đang hoạt động. 

EZSolution - công ty phần mềm hàng đầu Việt nam với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đối tác của EZSolution trải rộng nhiều lĩnh vực từ thời trang, ăn uống, mỹ phẩm, làm đẹp… với mức phí sử dụng giải pháp phần mềm chỉ từ 49,000đ, tương đương 2,2 USD/tháng. 

Trong quá trình hoạt động, EZSolution luôn nỗ lực hỗ trợ các đối tác của mình bằng cách mang lại các trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi. Trong đó, thanh toán không tiền mặt là một xu hướng tất yếu đang chiếm được sự quan tâm hàng đầu của các khách hàng trẻ tuổi.

{keywords}
EZSolution hiện đã có mặt ở TP.Brisbane, Queensland, Australia

Trong dài hạn, EZSolution đang thực hiện chiến lược mở rộng thanh toán qua mạng lưới bán lẻ toàn cầu, bắt đầu từ Việt Nam thông qua các đối tác có giấy phép sử dụng phương tiện thanh toán như ZaloPay.

Xu hướng thanh toán di động 

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ “di động hoá" cao nhất thế giới. Tính đến năm 2016, tỷ lệ xâm nhập của di động chiếm 72% dân số ở khu vực thành thị và 52% ở khu vực nông thôn. Sự phổ biến của di động dẫn đến sự lên ngôi của nhiều xu hướng trong đó có xu hướng thanh toán bằng di động, loại bỏ sự hiện diện của tiền mặt và thẻ tín dụng khi sử dụng các dịch vụ ăn uống, giải trí... 

Nắm rõ xu hướng này, ZaloPay được ra mắt vào giữa năm 2016 bởi tập đoàn VNG nhằm mang giải pháp thanh toán di động nhanh chóng, tiện lợi đến với người dùng trên nền tảng Zalo. ZaloPay được kì vọng tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực thanh toán di động bằng cách tích hợp lợi thế của mạng xã hội, giải pháp thanh toán và thiết bị di động.

{keywords}
EZSolution sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị tới 4.5 triệu khách hàng ghé đến 10,000 đối tác của mình

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai “ông lớn"

Cơ hội đó đã xuất hiện khi ZaloPay có được cú bắt tay “lịch sử” với EZSolution vốn sở hữu mạng lưới rộng lớn hơn 10.000 đối tác bán lẻ đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng với giá trị giao dịch lên đến 2 tỷ USD/năm

Thoả thuận hợp tác chiến lược giữa ZaloPay và EZSolution sẽ mang lại lợi ích to lớn cho người dùng và giúp cả hai tận dụng lợi thế của nhau. Cụ thể, gần 70 triệu người dùng của ZaloPay sẽ thoải mái chi tiêu mua sắm tại mạng lưới đối tác của EZSolution mà không cần thanh toán bằng tiền mặt hay mang theo thẻ tín dụng.

Ngược lại, EZSolution ngay lập tức triển khai việc tiếp thị, truyền thông về giải pháp phần mềm đến hơn 70 triệu người dùng ZaloPay với mức chi phí vô cùng tiết kiệm.

{keywords}
Khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ tại mạng lưới đối tác bán lẻ của EZSolution

Đến nay EZSolution đã triển khai thành công việc tích hợp ZaloPay vào hệ thống của mình từ tháng 01/2018. Trong thời gian tới, EZSolution sẽ tiếp tục tìm kiếm các thoả thuận hợp tác từ các đối tác toàn cầu để hỗ trợ cho hoạt động của các đại lý bán lẻ, từ đó mở rộng mạng lưới của mình và nâng cao tính ứng dụng giải pháp phần mềm của mình trên quy mô toàn cầu.

 Vũ Minh