{keywords}
 

Nguyễn Thư Shop hướng đến tệp đối tượng khách hàng khá rộng, từ học sinh sinh viên đến người đi làm, từ trẻ trung đến lứa tuổi trung niên. Đại diện Nguyễn Thư Shop cho biết, chú trọng vào tính ứng dụng và sự linh hoạt trong phối đồ, nơi đây có nhiều mẫu “basic”, có màu sắc trung tính để dễ dàng “mix & match”.

Với dòng sản phẩm dành cho giới trẻ, Nguyễn Thư Shop lựa chọn những gam màu nổi bật, nhằm tôn lên nét cá tính, độc đáo cho người mặc. Còn đối với các sản phẩm dành cho lứa tuổi trung niên hoặc người làm văn phòng, các mẫu có màu sắc nhã nhặn hơn, nhằm toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng cao, mức giá “hợp túi tiền”... là cách Nguyễn Thư Shop “ghi điểm” với nhiều chị em yêu thời trang.

{keywords}
 

Nguyễn Thư Shop còn giúp khách hàng hoàn thiện phong cách bằng những phụ kiện như mắt kính, túi xách, giày dép. Tại Nguyễn Thư Shop, khách hàng thỏa sức chọn lựa với “thế giới trang phục và phụ kiện”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Anh Thư - cô chủ Nguyễn Thư Shop chia sẻ, phương châm bán hàng của cô là “Uy tín bằng tồn tại”, không vì những lợi ích trước mắt mà bỏ qua chất lượng sản phẩm. Cô chủ trẻ chia sẻ: “Dù ít hay nhiều nhưng mỗi sản phẩm bán ra đều phải đảm bảo chất lượng thì khách hàng mới tin tưởng sử dụng và gắn bó với mình”.

{keywords}
 

Nguyễn Thư Shop cũng chú trọng về trải nghiệm khách hàng khi mua sắm. Hiện nay shop đang đẩy mạnh hình thức bán hàng online bằng cách livestream trên trang fanpage chính của shop. Anh Thư chia sẻ: “Hình thức kinh doanh online vừa giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, đồng thời giúp cho Nguyễn Thư Shop tiếp cận được các bạn trẻ yêu thích thời trang trên cả nước chứ không còn gói gọn trong khu vực tỉnh An Giang. Bên cạnh đó, Nguyễn Thư shop cũng thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng như một lời cảm ơn đến những khách hàng đã ủng hộ shop.”

Trong tương lai, Anh Thư có dự định sẽ phát triển thương hiệu thời trang, đồng thời mở rộng thêm chi nhánh ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Nguyễn Thư shop đang có chương trình lì xì dành cho những khách hàng may mắn vào ngày mở hàng đầu năm, follow fanpage Nguyễn Thư shop để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và thử vận may nhận lì xì.

Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Cừ, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthuchuyensi/

Điện thoại: 093 910 61 86

Lệ Thanh