Fadil

Cập nhập tin tức Fadil

Mừng ngày lễ lớn 30/4, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản của dòng xe Fadil, áp dụng từ ngày 20/4 - 30/4/2022, giúp khách hàng tiết kiệm lên tới gần 90 triệu đồng so với giá niêm yết.

VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho dòng ô tô chạy xăng

Ngày 12/1/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường.

400 triệu: Mua Vinfast Fadil hay Chevrolet Orlando 7 chỗ đời 2018?

Khác phân khúc, đồng thời chênh lệch về giá trị nhận được nhưng giá bán tương đương nhau, người mua có thể chọn Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn hoặc mua chiếc xe đa dụng 7 chỗ Chevrolet Orlando đã 3 năm tuổi.

Trải nghiệm ‘thượng đế’ của những chủ xe VinFast Fadil

Ngay sau khi bán Fadil ra thị trường, VinFast thực hiện hàng loạt chương trình hậu mãi, khuyến mại đối với người mua xe, theo những cách đặc biệt, khiến nhiều người bất ngờ.

Vinfast bổ sung ốp chắn bùn miễn phí cho xe Fadil

Ngày 29/6/2019 Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) công bố sẽ thiết kế khẩn cấp, sản xuất và lắp đặt ốp chắn bùn sau miễn phí cho các xe Fadil đã bán ra thị trường.

VinFast Fadil - Tân binh định hình lại phân khúc xe hạng A

Mẫu xe cỡ A của VinFast trang bị nhiều tính năng cao cấp, an toàn hơn phần còn lại trong phân khúc, tạo ra cuộc chạy đua mới về công nghệ sản phẩm.

1 ngày, giao 650 xe Fadil đến tay khách

Ngày 17/6/2019 VinFast bàn giao Fadil cho những khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe, trong một chương trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Âm thầm giảm sâu: 400 triệu mua ô tô nhỏ xinh dạo phố

Từ tháng 6, phân khúc xe cỡ nhỏ rất sôi động khi có sự xuất hiện của những mẫu mới, với mức giá xuống dưới 400 triệu đồng. Xe nhỏ cạnh tranh cả về giá lẫn chất lượng dịch vụ, người mua được lợi lớn.

Ô tô nhỏ giá rẻ: Cả ngàn mẫu xe dưới 300 triệu, tha hồ chọn

Phân khúc xe nhỏ sẽ không còn là lãnh địa riêng của các thương hiệu Hàn Quốc. Nhiều “ông lớn” đã quyết định nhập cuộc, với những kế hoạch đầy tham vọng, hứa hẹn cạnh tranh mạnh mẽ và giá giảm.