Fan cuồng sàm sỡ nam rapper Sik-K:

{keywords}
Sao Hàn 20/3: Đoạn video quay lại cảnh nam rapper Hàn Quốc bị fan cuồng sàm sỡ ngay trên sân khấu thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Đây là buổi diễn cá nhân nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn thế giới của Sik-K và trong màn biểu diễn của mình, một fan nữ đã liên tục nhảy lên sờ mông của anh chàng khiến nhiều người phẫn nộ vì hành động kém văn minh này.

 

{keywords}
 Jihyo xuất hiện tại sân bay để cùng TWICE để chuẩn bị cho lịch trình tại Nhật của nhóm. Ngay từ lúc bước xuống xe, gương mặt khá căng thẳng của cô cho thấy những tin đồn ác ý về việc cô có liên quan đến scandal sex của Jung Joon Young gây ảnh hưởng không nhỏ đến nữ idol. Không lâu sau đó, cô bật khóc tại sân bay khiến nhiều người nghi ngờ những phóng viên đã hỏi về những tin đồn gần đây khiến cô ấm ức bật khóc.

 

{keywords}
Scandal tiếp tục bủa vây nghệ sĩ của YG khi thành viên T.O.P của Big Bang tiếp tục bị bản tin News Desk của đài MBC tố nhận được biệt đãi trong quân ngũ. Theo đó, anh chàng rapper của Big Bang đã nghỉ vượt số ngày quy định và thậm chí còn không có giấy chứng nhận y tế. Tin tức này càng khiến hình ảnh của Big Bang ngày một đi xuống trầm trọng kể từ scandal của Seungri.

 

{keywords}
Chỉ trong 5 ngày, album 'Map of the soul: Persona' của BTS đã đạt con số kỷ lục 2,68 triệu album đặt trước. Đây là con số đã bao gồm cả đặt trong nước và quốc tế. BTS một lần nữa khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ về khả năng tự phá kỷ lục của chính mình.

 

{keywords}
Theo Toà án trung tâm Seoul, cựu producer của YG Entertainment đã chính thức nhận án 2 năm rưỡi tù giam, 4 năm bị quản chế, 80 giờ điều trị ma tuý và 18 triệu vì tội mua và sử dụng ma tuý cocain vào năm 2017. Sau phiên toà, Kush đã xin lỗi mọi người vì những vấn đề gây tranh cãi về mình.

 

{keywords}
SM Entertainment tiếp tục "thả thính" teaser hình ảnh thứ 2 của Taeyeon cho album mới. Với ánh nhìn thoải mái, phong cách thời trang giản dị trong 'Four Seasons', nàng trưởng nhóm SNSD khiến các fan sốt ruột chờ mong ngày chính thức ra mắt bài hát mới vào 24/3 sắp tới.

 

{keywords}
'Nữ hoàng nhạc số' Heize mới đây đã thực hiện thành công biểu diễn ra mắt album She's fine của mình với sự tham gia của rapper nổi tiếng Simon Dominic và nam ca sĩ Jooyoung.

 

{keywords}
Baek Ye Rin âm thầm trở lại với album 'Our love is great' vào ngày 18/3 vừa rồi. Dù vậy ca khúc 'Maybe it's not our fault' vẫn đánh chiếm hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên trở lại của nữ ca sĩ nhà JYP sau hơn 2 năm, vì vậy các fan của Baek Ye Rin đã dành tặng cho cô một thành công lớn trên các bảng xếp hạng.

 

{keywords}
Mamamoo giành chiến thắng đầu tiên cho bài hát Gogobebe trên chương trình âm nhạc The Show. 4 cô gái cá tính đã vượt qua đàn em BTS và Park Bom để giành vị trí số 1 với số điểm sít sao 6.590.

Lê La

Bê bối sex của Seungri lột trần 'bản lĩnh đàn ông' độc hại ở Hàn Quốc

Bê bối sex của Seungri lột trần 'bản lĩnh đàn ông' độc hại ở Hàn Quốc

"Nếu Seungri có tội thì toàn thể đàn ông Hàn Quốc đều có tội", phát ngôn ngạo nghễ của CEO Lee Moon Ho (hộp đêm Burning Sun) cho thấy rõ tâm lý coi thường phụ nữ tại Hàn Quốc.