- Trong đêm tái ngộ khán giả trong nước sau chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã gặp lại nhiều fan "cuồng" từ trẻ đến già.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi đính hôn và phát hành album mới "Níu kéo hay buông tay", ca sĩ Phan Đinh Tùng đã thực hiện chuyến lưu diễn nước ngoài trong thời gian khá lâu.

Phan Đinh Tùng song ca với Thái Ngọc Bích

Đêm biểu diễn cũng là chương trình giới thiệu album mới mà nam ca sĩ này hát chung với vợ sắp cưới Thái Ngọc Bích. Sau phần trình diễn của các giọng ca khách mời như Cao Thái Sơn, Đăng Khôi, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Lê Vy, Quốc Đại... là màn song ca của đôi tình nhân hát được người hâm mộ đón đợi.

Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích đã thể hiện lại những ca khúc trong album mới hết sức nồng nàn đúng như câu chuyện tình yêu ngoài đời thực của mình. Nam ca sĩ còn tạo ra một khoảnh khắc mới mẻ khi bất ngờ hát tặng khán giả ca khúc nhạc sến "Có những niềm riêng".

 
... Và với một fan nữ trong ca khúc hit "Lỗi lầm"

Khán giả cũng là một nhân tố tạo nên sự hấp dẫn của đêm nhạc. Không chỉ nhiệt tình cổ vũ, nhiều khán giả còn nhảy lên sân khấu hát chung với ca sĩ. Một fan "cuồng" đã song ca cùng Phan Đinh Tùng ca khúc "Lỗi lầm" hết sức ấn tượng theo phong cách nhạc dance.

Đáp lại tấm lòng của người hâm mộ, Phan Đinh Tùng đã ngỏ lời mời fan đến chia vui với hạnh phúc của mình tại lễ cưới với ca sĩ Thái Ngọc Bích dự kiến diễn ra vào cuối tháng 2/2012 tới đây.

Phan Đinh Tùng hát với khán giả ca khúc hít nhiều năm qua của mình
Màn trình diễn ăn ý của thần tượng và người hâm mộ...
 
Trong sự cổ vũ của khán giả bên dưới
 Một tiết mục song ca khác với thành viên fan club
Sự tái ngộ của Phan Đinh Tùng được sự đón đợi của khán giả trung niên...

 
... Đến người hâm mộ trẻ cuồng nhiệt...
... Và cả fan nhí

Long Hà