- Không chỉ có khán giả mà ngay cả cánh phe vé cũng mắc lừa vì vé giả trong liveshow Hoài Linh diễn ra tối 15/1 tại TP.HCM.

Với giá vé bán ra chỉ ở mức 150.000 đống đến 300.000 đồng, thế nên vé của cả hai đêm diễn Hoài Linh đều sớm được bán hết từ trước. Nhiều người chậm chân đành phải tìm đến phe vé.

Tuy nhiên, không chỉ phải bỏ một số tiền cao gấp 3, 4 lần giá vé niêm yết, không ít khán giả còn dính quả đắng khi mua phải vé giả. Có những người đành lủi thủi ra về nhưng cũng có người quyết tâm vào xem cho bằng được. Như một đôi bạn trẻ nọ, sau khi biết mình mua phải vé giả đã xé ngay trước cổng sân khấu rồi lại tìm đến phe vé mua tiếp.

{keywords}

Trả tiến vé qua hàng rào sau khi đã được vài sân khấu.

Lần này, số tiền mà hai bạn trẻ bỏ ra để được gặp thần tượng là 800.000 đồng cho một cặp vé. Tuy nhiên, để chắc ăn, cả hai được cầm vé vào trước, sau khi qua cổng mới quay lại hàng rào để trả tiền. Đây cũng là cách mà nhiều người tìm đến nguồn vé từ phe vé áp dụng sau đó để tránh vé giả.

Cá biệt, không chỉ khán giả mà ngay cả cánh phe vé cũng… bị lừa. Bỏ tiền ra mua lại từ một đối tượng cần thanh lý vì “đợi bạn đến mà không thấy đâu nên không muốn xem nữa”, một chị phe vé được phen chửi bới ầm ì vì gom phải vé giả.

Sau đó, cánh phe vé cũng phải rỉ tai nhau kinh nghiệm rằng “vé nào nhẵn thín, màu vàng lợt lợt” thì là vé giả. Tuy nhiên, cách tốt nhất để xác định thật hay giả chính là cầm vé vào hỏi bảo vệ, nếu đúng là vé thật mới trả tiền cho người thanh lý.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện BTC thừa nhận rằng đúng là đã có tình trạng vé giả xảy ra. Tuy nhiên, với việc mở cửa buổi diễn thứ hai từ rất sớm, hạn chế được cảnh chen lẫn hỗn đoạn như từng xảy ra ở đêm diễn trước nên BTC đã kiểm soát được tốt hơn tình trạng vé thật – vé giả.

{keywords}

Hoài Linh và các nghệ sĩ khách mời Anh Đức, Dương Triệu Vũ.

Ở đêm diễn thứ hai, kịch bản của chương trình vẫn được giữ nguyên. Theo đó, Hoài Linh – Đời bạc lắm… Kệ, cười trước đã tiếp tục kể câu chuyện “Hành trình mưu sinh của Cu Đực”.

Cu Đực (tên thật là Linh - NSƯT Hoài Linh đóng) là con của ông Năm Hoài chạy xe ôm nhưng đàn hay nhất vùng. Dù cuộc sống nghèo khó, nhưng ông Năm lúc nào cũng khuyên con phải lạc quan, lúc nào cũng: “Kệ, trước hết cứ cười cái đã!”.

Ông Năm mất đi, để lại ngôi nhà cho Đực và Tèo - cậu bé mồ côi mà ông nhận về làm con nuôi. Nhưng rồi, Tèo lén cầm giấy tờ nhà đem cầm vì làm ăn thất bại. Sau đó, chủ nợ tới siết ngôi nhà, Cu Đực mất nhà phải ra đường, bắt đầu một cuộc đời lang bạt. Từ đây, Cu Đực đã bắt đầu hành trình mưu sinh đầy khó khăn nhưng cũng không ít tiềng cười của mình.

{keywords}
Hình ảnh trong liveshow của Hoài Linh.


Ngoài NSƯT Hoài Linh, đêm diễn còn có sự góp mặt của một loạt những nghệ sĩ từ già đến trẻ như NSND Ngọc Giàu, Chí Tài, Cát Phượng, Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Lê Giang, Vũ Thanh, Lê Quốc Nam, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Hứa Minh Đạt... và các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Thanh Duy, Hoài Lâm...

Sau hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng, liveshow Hoài Linh - Đời bạc lắm… Kệ, cười trước đã sẽ còn một suất diễn cuối cùng tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 22/1 tới.

Phong Vũ

Tag: Hoài Linh, liveshow, sân khấu, vé giả, phe vé, fan, khán giả