Ngoại hình của tài tử điện ảnh Lê Tuấn Anh thay đổi "chóng mặt" khi người hâm mộ không thể nhận ra.

{keywords}
 

Nghệ sĩ Hồng Vân lên tiếng giải thích về ngoại hình của chồng.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ bức ảnh của tình cảm chồng và bố đẻ lên trang cá nhân. Ngay khi tấm hình được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ đã "shock" trước ngoại hình diễn viên Lê Tuấn Anh.

Nhiều người không tin vào mắt mình vì tài tử điện ảnh thủa nào đã biến thành một "ông lão" già nua, râu tóc bạc phơ, thân hình mập ú, phát tướng.

Thậm chí có người còn "nửa đùa nửa thật" khi comment dưới bức ảnh: "Không biết ai là con, ai là bố luôn, vì già ngang nhau" hay "Anh Tuấn ngày xưa đẹp trai giữ lắm sao giờ vậy hả chị? Ngày xưa anh trẻ hơn chị nhiều, còn bây giờ thì ngược lại".

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, nghệ sĩ Hồng Vân đã lên tiếng giải thích về sự "già nua" của chồng mình. "Tại ảnh là trụ cột gia đình, lo lắng nhiều, nuôi một bà vợ và ba đứa con cho nên mau già đó", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Nhìn hình ảnh mới của Lê Tuấn Anh người hâm mộ lại tiếc nuối về vẻ đẹp trai, lãng tử của anh thủa nào:

{keywords}

Tên tuổi Lê Tuấn Anh cũng gắn liền với dạng vai công tử đẹp trai, hào hoa, lãng tử nhưng lạnh lùng và tàn nhẫn.


{keywords}

Anh nổi tiếng cùng thời với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh, Phước Sang, Quyền Linh...

{keywords} 

Ngoài ra, nam diễn viên gây ấn tượng với hàng ria con kiến, mái tóc bổ luống cùng vẻ phong trần, bụi bặm ở trang phục

{keywords}

Đầu những năm 2000, Lê Tuấn Anh kết hôn với diễn viên Hồng Vân. Cả hai từng yêu nhau khi còn là sinh viên. Đôi nghệ sĩ hiện sống hạnh phúc với 3 người con, trong đó có hai người con lớn là con riêng của Hồng Vân. Hiện tại, Lê Tuấn Anh đang là ông chủ quán nhậu. 

Theo Trí Thức Trẻ