Ngày 4/11, Thanh Sơn và Khả Ngân đồng loạt đăng tải những bức ảnh cùng nhau mở quà rất vui vẻ. Theo chia sẻ của cả hai, đây là món quà của một cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi 11 tháng 5 ngày mang tên Thanh xuân khả ái. 

{keywords}
{keywords}

Thanh Sơn hạnh phúc viết: "Cảm ơn tình cảm của các bạn đã dành cho Sơn và Ngân cũng như vai diễn Hải Đăng và Tuệ Nhi. Tình cảm của các bạn là động lực lớn nhất để mình cố gắng từng ngày chỉ với một mục tiêu Không làm khán giả thất vọng. Cảm ơn các bạn đã nhờ tôi chuyển quà cho Ngân vậy nên mới có cơ hội cùng mở quà chung thế này". Nam diễn viên cho biết thêm: "Trên phim Đăng tội nghiệp mà Sơn thì vui quá". 

Trong khi đó, Khả Ngân cũng vô cùng cảm động trước tình cảm của khán giả: "Bé không biết diễn tả như thế nào về cảm xúc khi được tận tay nhận những món quà, mở từng món quà và từng những bất ngờ xảy ra. Bé chỉ biết rằng tình cảm của gia đình đã làm bé thật sự xúc động, bé cảm nhận được tình yêu thương mà mọi người đã gửi gắm đến cho bé nó nhiều vô bờ bến... Cảm ơn gia đình đã luôn yêu thương bé, ủng hộ bé". 

{keywords}
Cặp đôi cùng nhau đọc những bức thư mà fan gửi. 

Không chỉ có hoa, người hâm mộ còn gửi cho Thanh Sơn và Khả Ngân mũ đôi và gấu đôi, thể hiện mong muốn được 'đẩy thuyền' cho cặp đôi. Dưới bài đăng của hai diễn viên, nhiều diễn viên cũng gửi gắm những lời chúc mừng. Diễn viên Lã Thanh Huyền hỏi: Vào phim tiếp theo luôn cho nóng không?; diễn viên Anh Thơ (vai cô Hoan trong 11 tháng 5 ngày) khen: Cái đôi này hạnh phúc quá, được khán giả đặc biệt yêu thương...

{keywords}
Thanh Sơn khoe mũ đôi với Khả Ngân được fan tặng. 

11 tháng 5 ngày chỉ còn 3 tập nữa sẽ kết sóng. Những tập gần đây, cặp đôi Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) đang có những trục trặc trong tình cảm khiến khán giả lo lắng. Trên các diễn đàn của phim, khán giả theo dõi đều muốn một cái kết có hậu cho cặp đôi, không chỉ trong phim mà còn là ngoài đời.

Dù lần đầu đóng cặp với nhau nhưng Thanh Sơn và Khả Ngân đã tạo nên những 'phản ứng hóa học' tự nhiên, ngọt ngào. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau. Sau khi đóng máy phim, Khả Ngân còn đến nhà dùng bữa với gia đình của Thanh Sơn và đi xem vở kịch có nam diễn viên đóng khiến người hâm mộ mong muốn sẽ có 'phim giả tình thật'.  

Trước đó, Khả Ngân từng trả lời VietNamNet về thông tin 'phim giả tình thật': "Tôi chỉ muốn khẳng định một điều là không chỉ riêng tôi với anh Sơn mà tất cả các diễn viên khác, mọi người đều yêu thương nhau thật sự", khẳng định mối quan hệ bạn bè thân thiết với nam diễn viên sinh năm 1991. 

Nụ hôn ngọt ngào của Thanh Sơn và Khả Ngân

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Điều ít biết về đại úy quân đội đóng mẹ Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Điều ít biết về đại úy quân đội đóng mẹ Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Huyền Sâm, nữ diễn viên đóng vai mẹ Tuệ Nhi trong '11 tháng 5 ngày' hiện là đại úy, có chồng là diễn viên kiêm Phó Giám đốc Nhà hát kịch nói Quân đội.