Minh Hằng xúc động trước món quà fan tặng:

 

{keywords}
Chiều 28/6 ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã cùng với êkip của mình tổ chức buổi họp fan meeting với tên gọi Phases of the moon (tạm dịch: chu kỳ mặt trăng). Qua đó nữ ca sĩ muốn gửi đến cho khán giả về những giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống mà cô đã trải. Khách mời đến với buổi họp fan lần này có gia đình, những người bạn thân của Minh Hằng như Trịnh Thăng Bình, Khả Ngân, Hoàng Thùy Linh cùng hàng trăm người hâm mộ đến từ nhiều tỉnh, thành.

 

{keywords}
Theo đó, Minh Hằng đã tái hiện lại những ca khúc gắn liền với sự nghiệp của mình như: Xin anh đừng, Ngôi sao cô đơn, Giờ em đã biết... và các bản nhạc hòa âm phối khí hoàn toàn mới. Ngoài ra Minh Hằng còn song ca với Trịnh Thăng Bình qua ca khúc Một vòng trái đất với giai điệu mới mẻ khiến người hâm mộ thích thú. Nữ ca sĩ còn cover lại bài Bùa yêu của Bích Phương. Minh Hằng chia sẻ rất thích bài này và mong rằng bản thân có thể được mọi người yêu quý mãi như lời bài hát.

 

{keywords}
Tiếp theo đó Minh Hằng hát bài ''Để Mị nói cho mà nghe'' cùng Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ thích thú bởi đây là bài hát mới ra mắt của Hoàng Thùy Linh gây sốt cộng động mạng. Nhân vật Mị trong ca khúc này nằm trong tác phẩm văn học Vợ chồng A Phủ lớp 12 và đồng thời là tác phẩm trọng tâm thi đại học. Chính vì thế Hoàng Thùy Linh đã bị Minh Hằng ghẹo đoán sai đề làm các bạn thí sinh học theo: "Để Mị nói cho mà nghe, Mị hay lắm" khiến khán giả bật cười.

 

{keywords}
Trong buổi họp fan ngoài những bài hát và lời tâm sự của Minh Hằng thì còn có những trò chơi có thưởng quà dành tặng cho người hâm mộ. Đặc biệt với phần quà là cuốn photobook mà Minh Hằng cùng với cả êkip đã đi Nha Trang chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất dành tặng cho fan. 

 

{keywords}
Minh Hằng còn tiết lộ những dự án sắp tới của mình. Nữ ca sĩ còn cho biết cô sẽ ra mắt một album và một web drama do nữ nghệ sĩ và đạo diễn lên ý tưởng dài 5 tập. Dự án của Minh Hằng lần này cũng là món quà dành tặng cho những khán giả hâm mộ đã mong chờ những sản phẩm của cô trong suốt thời gian qua.

 

{keywords}
Bất ngờ hơn hết là món quà mà fan dành tặng cho Minh Hằng. Khi chương trình đang được diễn ra cả khán phòng mất điện. Từ dưới hàng ghế khán giả vang lên bài hát Happy Birthday cùng với chiếc bánh sinh nhật mà người hâm mộ cùng với êkip bí mật dành tặng cho Minh Hằng.

 

{keywords}
Minh Hằng đã bật khóc trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô. Nữ nghệ sĩ chia sẻ đầy chân thành: "Đây là những người luôn hướng về Minh Hằng và yêu thương mình vô điều kiện mặc dù các bạn không nhận gì từ Minh Hằng cả".

 

{keywords}
Khi được MC hỏi về cảm xúc lúc nhận được món quà bất ngờ từ fan, Minh Hằng hồn nhiên trả lời đây là phần hoàn toàn nằm ngoài kịch bản. Khi thấy tắt đèn cứ tưởng là ở đây bị mất điện thật. Lời chia sẻ trên làm cho người hâm mộ không khỏi bật cười.


Ngân Trần

Video: Hoàng Tuyên

Thủy Tiên 'đốt mắt' khán giả khi hở bạo vòng 3 trên sân khấu

Thủy Tiên 'đốt mắt' khán giả khi hở bạo vòng 3 trên sân khấu

 - Xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat tháng 6, Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe thân hình nuột nà với trang phục hở bạo.