Tối 7/6, ca sĩ Mỹ Tâm đã thực hiện đúng lời hứa với fan hâm mộ khi tổ chức buổi livestream thứ hai sau thành công quá lớn từ buổi livestream ngẫu hứng vài tuần trước. Tại buổi livestream, ca sĩ Mỹ Tâm vui vẻ giao lưu cùng khán giả. 

Ca khúc mở đầu "Tình em ngọn nến" Mỹ Tâm thể hiện đầy da diết khiến cho biết bao thế hệ người hâm mộ Mỹ Tâm không khỏi thổn thức vì là một trong những bản hit đầu đời, đưa tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với khán giả.

Ca khúc tiếp theo mà Mỹ Tâm mang đến cho khán giả là bài hát mới nhất vừa được nữ ca sĩ phát hành "Vậy cũng vui". Đây chính là lần đầu tiên ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm được trình diễn live thế nên "chị đẹp" đã không giấu được sự hồi hộp, thậm chí nhiều lần quên lời.

Tiếp đến, nữ ca sĩ trình bày loạt các ca khúc như: Sao em nỡ vội lấy chồng (Trần Tiến), Khoảnh khắc (Trương Quý Hải); Cuộc tình trong cơn mưa (nhạc Hoa); Nếu anh đi (Khắc Hưng); Một đêm say (Thịnh Suy), Anh thương em nhất mà, Sai...

Nữ ca sĩ đã chinh phục khán giả với chất giọng đầy ngọt ngào, da diết. Và các fan đã bày tỏ sự yêu thích và mong Mỹ Tâm thường xuyên dành tặng họ những món quà tương tự vì đã khá lâu không được nghe cô hát trực tiếp các sân khấu do dịch Covid-19 nhiều chương trình, sự kiện hủy bỏ.

Ngân An

Mỹ Tâm gây sốt khi hát bolero và cover hit của Chi Pu, Erik

Mỹ Tâm gây sốt khi hát bolero và cover hit của Chi Pu, Erik

Mỹ Tâm là ca sĩ rất yêu chiều fan của mình, bằng chứng là dù rất nổi tiếng, không cần dựa vào cover ca khúc khác để toả sáng nhưng cô vẫn làm điều đó vì người hâm mộ.