{keywords}
Tin sao Việt 24/5: Chiều 23/5, khi tới trường đón con, MC Tô Hòa Thuận vô tình biết được Mai Phương đã tới trường để tổ chức sinh nhật sớm cho con gái Lavie. Trên trang cá nhân, nam MC viết: "Đi đón đàn em nhỏ vô tình biết tầng trên có tiệc, thì ra đó là tiệc sinh nhật của Lavie. Cậu chúc Lavie tuổi mới thật dễ thương, ngoan hiền, nhân hậu và tài năng như mẹ của con nha". Nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương có thể đang dần chuyển biến xấu. Tuy nhiên, cư dân mạng 'thở phào' nhẹ nhõm khi thấy dòng bình luận phía dưới của Mai Phương đã giải thích lý do bởi sinh nhật bé Lavie vào tháng 8, đúng dịp nghỉ hè nên được các cô giáo tổ chức sớm.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Nam Thư chia sẻ đoạn chat được một antifan nhắn tin xin lỗi. Cô đã nhắc nhở người này khi dùng những lời lẽ khiếm nhã, thiếu tôn trọng cô. Người này giải thích rằng, Facebook này chính là của mình nhưng lâu lắm không dùng nên không hiểu hững bình luận đó từ đâu ra. Người này còn gửi lời xin lỗi tới Nam Thư và mong nữ diễn viên bỏ qua. Cô cũng nhẹ nhàng bình luận rằng “Sự cố? Hay ho cho 2 từ sự cố”. Bên dưới, nhiều người cũng bình luận bênh Nam Thư.

 

{keywords}
Mới đây, những hình ảnh được cho là của Akira Phan tới một bệnh viện thẩm mỹ ở TP. Hồ Chí Minh bất ngờ rò rỉ khiến cộng đồng mạng nghi vấn nam ca sĩ đang tiến hành cuộc 'trùng tu' nhan sắc. Ngày 23/5, nam ca sĩ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đứng một mình một phòng bệnh viện với dòng chú thích: "Tạm biệt. Mọi người, hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé". Trước đó, ngày 18/5, Akira Phan cũng livestream trên trang cá nhân kể về sự nghiệp 10 năm ca hát và lý do mập như hiện tại. Do vậy, cư dân mạng khẳng định anh đang tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều thông tin cho rằng nam ca sĩ còn chi số tiền khủng lên tới 300 triệu đồng cho cuộc 'trùng tu' này.

 

{keywords}
Ngày 23/5, NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ hình ảnh một chiếc váy cưới kèm chú thích: "Showbiz lại chuẩn bị đón thêm nàng dâu xinh đẹp". Mặc dù không chụp toàn bộ khuôn mặt nhưng cư dân mạng dễ dàng nhận ra đây chính là vợ sắp cưới của Dương Khắc Linh. Sau đó, cư dân mạng cũng phát hiện hình ảnh Dương Khắc Linh cùng Lưu Ngọc Duyên bước ra từ cửa hàng váy cưới. Cả hai vô cùng ngọt ngào nắm tay nhau bước ra xe. Sau xác nhận đã đính hôn, cặp đôi Ngọc Duyên - Dương Khắc Linh đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào ngày 2/6 sắp tới.

 

{keywords}
BB Trần liên tục thể hiện sự 'lầy lội' khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh diện váy gợi cảm với thiết kế mỏng, xẻ cao táo bạo khoe trọn thân hình. Cùng với đó là chú thích: "Hình ảnh BB Trần lau sàn ở Cannes 2019". BB Trần hiện đang là cái tên được chú ý trong chương trình Running Man. Sự vui vẻ, hài hước trong nét diễn, tính cách và khả năng giả gái 'xuất thần' khiến cho nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả trẻ mến mộ.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Sĩ Thanh một lần nữa khoe trọn đường cong triệt để của mình trong bộ trang phục tập Yoga. Hiện tại, số đo vòng eo của cô đang là 56cm, một con số mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Sĩ Thanh tỏ ra rất vui mừng vì sau thời gian nỗ lực tập luyện cô đã có được vòng eo 56 mơ ước.

 

{keywords}

Buổi giới thiệu về dự án mới của Lam Trường thiếu vắng sự có mặt của người em đồng nghiệp thân thiết với Lam Trường – ca sĩ Phương Thanh. Trên trang cá nhân, Lam Trường đã lập tức chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trách móc: “Có một nỗi buồn không trọn vẹn về người bạn mà mình tin là đủ thân để hết lòng ủng hộ mình. Tại sao lại như vậy? Có nên 'tag' bạn vào không? Nếu còn quan tâm, chắc bạn sẽ đọc được. Nếu bạn thấy quan trọng thì cũng 'chat' với Trường”, đồng thời không quên tag Phương Thanh.

 

{keywords}
Phương Thanh đã lập tức lên tiếng phản hồi. Nữ ca sĩ dí dỏm trách móc: "Thì cứ nói thẳng tên tôi ra đi. Ai kêu không cho tôi hát 9PM làm gì. Tôi không đi họp báo. Tôi buồn nhưng tôi vẫn viết status PR chương trình 9PM cho anh Hai mà. Nhưng lần này tôi phải giận, tôi phải bỏ anh Hai một lần cho anh Hai biết. Khi nào anh Hai nhận ra lỗi lầm, hứa cho tôi hát 9PM mùa nào đó không biết, thì tôi mới tha lỗi cho anh. Còn đừng gọi điện thoại, tôi không bắt máy đâu. Có gì tôi sẽ chủ động gọi lại".

 

{keywords}
Anh Tú mới đây khiến khán giả thích thú với hình ảnh 'khoe' chiếc 'bụng bia' của Tiến Luật và Kiều Minh Tuấn được đăng tải trên Instagram cá nhân của Tiến Luật. Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận từ cộng đồng mạng. Trong bức hình, cả 3 nam diễn viên đều mặc quần đồng màu và chụp tại phòng tập gym. Ngoài chiếc bụng tròn đầy của Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật khán giả còn phát hiện chiếc quần của nam diễn viên "Em chưa 18" thậm chí còn chưa được cắt mác.

Công Nguyễn

Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss World Việt Nam 2019

Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss World Việt Nam 2019

 - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Mai Phương Thúy chính thức ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.