Căn nhà của NSND Hoàng Dũng - người đóng ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử nằm trong một ngõ nhỏ yên tĩnh, rợp bóng cây xanh.

Ngắm căn nhà của NSND Hoàng Dũng, nhiều khán giả mến mộ ông không khỏi trầm trồ. Đó là một căn nhà nằm trong con ngõ nhỏ của phố Kim Mã (Hà Nội). 

Căn nhà có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác. Trong khoảng sân ấy là rất nhiều cây xanh và những hàng dừa cao vút. Ngay khi những hình ảnh về căn nhà của 'ông trùm' Hoàng Dũng xuất hiện, không ít fan bày tỏ sự ngưỡng mộ, thích thú.

{keywords}

Căn nhà ấm cúng nằm trong con ngõ nhỏ của phố Kim Mã. Ảnh: Trí thức trẻ

{keywords}

Bên trong căn nhà, nghệ sĩ bày biện giản dị và gọn gàng. Ảnh: Trí thức trẻ

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thanh - nữ diễn viên trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng đã khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã.

{keywords}
Bức ảnh được Bảo Thanh đăng tải trên trang Facebook cá nhân

Kèm với hình ảnh đó, nữ diễn viên viết: "Một bức ảnh đen trắng mộc mạc, vẫn lộ gân tay chằng chịt và tóc rối bời. Nhưng em thích thế, vì cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả. Em muốn lưu lại kỷ niệm ngày hôm nay, ngày 17/8/2017. Một ngày mưa gió - 2 ta chính thức "về chung một nhà". Căn nhà nhỏ bấy lâu nay chúng mình mơ ước. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, bảo bọc và che chở cho em!".

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Bảo Thanh đã nhận được rất nhiều lượt like (thích) và bình luận của bạn bè. Nhiều người chúc mừng cho Bảo Thanh khi cho rằng cô đang úp mở chuyện tậu nhà mới. Tuy nhiên, cũng có nhiều người không hiểu ẩn ý của cô. Một người bạn của Bảo Thanh nghĩ rằng cô đang nhắc đến kỷ niệm ngày cưới.

Ngay sau đó, Bảo Thanh đã giải đáp thắc mắc này. Cô nói: “Nhà mới chứ. Ngày cưới vừa qua xong mà”.

{keywords}
Bảo Thanh xác nhận việc mua nhà mới với một người bạn

Cách đây ít ngày, những người quan tâm Bảo Thanh cũng đã có suy đoán về việc nữ diễn viên sắp mua nhà khi thấy cô đăng tải một bức ảnh với lời đề nghị tư vấn: “Sofa phòng khách đơn giản hết mức có thể mà chưa biết tìm kiểu dáng và màu sắc như này ở đâu. Na ná như này cũng được. Cả nhà giúp em”.

{keywords}
Bức ảnh Bảo Thanh đăng trước đó nhờ người tư vấn mua nội thất

Trước đó, nam diễn viên Việt Anh, người đóng chính trong phim "Người Phán xử" và "Mẹ chồng nàng dâu" cũng đã tiết lộ hình ảnh căn nhà đẹp lung linh mà vợ chồng anh chuẩn bị dọn đến.

{keywords}
Diễn viên Việt Anh

{keywords}
Căn nhà sang trọng tại Hà Nội được nam diễn viên Việt Anh "khoe" trước đó.

{keywords}
Nội thất và cách bài trí căn nhà khiến nhiều người khen ngợi.

Quyền Linh khoe biệt thự sang trọng, vừa đàn vừa hát tặng vợ

Quyền Linh khoe biệt thự sang trọng, vừa đàn vừa hát tặng vợ

Đến thăm tổ ấm của MC Quyền Linh, các nghệ sĩ trong chương trình "Là vợ phải thế" không khỏi trầm trồ vì dinh thự vô cùng tráng lệ và đầm ấm của vợ chồng anh.

Khám phá biệt thự ven hồ của ông trùm Phan Quân trong 'Người phán xử'

Khám phá biệt thự ven hồ của ông trùm Phan Quân trong 'Người phán xử'

Ít ai biết, gần 10 năm trước, người thiết kế căn biệt thự ven hồ này là tác giả ca khúc "Bà tôi" - nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.


Minh Anh (tổng hợp)