- Công chúng yêu điện ảnh tại Việt Nam sẽ tham gia hành trình thử thách giải đáp câu đố hóc búa nhất từ trước đến nay của giáo sư Robert Langdon trước khán giả Bắc Mỹ 2 tuần.

Hỏa ngục (Inferno) là tác phẩm tiếp theo được chuyển thể từ tiểu thuyết của Dan Brown sau thành công vang dội của hai phần trước “Mật mã Da Vinci” (The Da Vinci Code) và “Thiên thần và Ác quỷ” (Angels and Demons).

“Hỏa ngục” sẽ ra mắt từ ngày 14/10 ở Việt Nam, sớm hai tuần so với thị trường Bắc Mỹ, điều này đã thỏa lòng phần lớn khán giả vì đã chờ đợi sau 6 năm kể từ phần Angles & Demons.

{keywords}

“Hỏa ngục” sẽ ra mắt từ ngày 14/10 ở Việt Nam, sớm hai tuần so với thị trường Bắc Mỹ

Trong câu chuyện lần này, giáo sư Robert Langdon (Tom Hanks) tỉnh dậy ở Florence với chấn thương đầu làm mất trí nhớ. Ông không hiểu tại sao mình lại đến đây, cũng như đang gặp phải chuyện gì. Trong trạng thái mơ hồ, Langdon phải tìm cách phá giải một câu đố hóc búa, liên quan đến an nguy của cả nhân loại.

Bộ phim “Hỏa ngục” đánh dấu cuộc phiêu lưu khó khăn nhất của Robert Langdon từ trước đến nay. Ông không những phải tìm lời giải đáp cho các bí ẩn mà còn phải đối mặt với chứng mất trí nhớ của mình.

Nam diễn viên chính Tom Hanks chia sẻ: “Ông ấy đến Venice, Florence và Istanbul, những nơi lẽ ra ông ấy phải biết rành rẽ, nhưng hóa ra ông ấy lại không biết gì. Bí ẩn bắt đầu ngay tức khắc - ông ấy mất trí nhớ như thế nào? Tại sao ông ấy ở đây?”

{keywords} 

'Hỏa ngục' (ĐD Ron Howard) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Dan Brown. Phim quay chính tại Venice và Budapest với chi phí sản xuất 75 triệu USD. Ngoài Tom Hanks, tập phim này còn có sự góp mặt của Felicity Jones, Omar Sy, Irrfan Khan.

Việt Anh