Fan Việt phấn khích khi thấy hình ảnh Sài Gòn nhộn nhịp xuất hiện ngay đầu trailer bom tấn giả tưởng ‘Artemis Fowl’ sẽ công chiếu toàn cầu vào năm tới.

Cảnh diễn viên bị cưỡng hiếp thật khi đóng phim sốt trở lại vì đạo diễn qua đời

Trailer 'Vua sư tử' 2019 đạt lượng xem không thể tin nổi

Phim có cảnh diễn viên 15 tuổi khỏa thân hoàn toàn gặp rắc rối

"Artemis Fowl" là siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng/ kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer. Đến với "Artemis Fowl", người xem được dẫn dắt vào một thế giới đầy hấp dẫn, nơi khoa học tân tiến và ma thuật cùng tồn tại.

Dự án điện ảnh dành cho bộ tiểu thuyết đã được thai nghén từ năm 2001. Nhưng sau đó, "Artemis Fowl" phải “qua tay” hàng loạt studio và các nhà biên kịch trước khi đến với Disney và đạo diễn Kenneth Branagh (Thor, Hamlet, Much Ado About Nothing) vào năm 2015. 

{keywords}
Ngay những trang truyện đầu tiên, tác giả Eoin Colfer đã chọn Sài Gòn làm bối cảnh chính. 

"Artemis Fowl" xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình. Thay vì giải cứu thế giới này khỏi những thế lực đen tối như bao người hùng khác, với bản tính tinh quái, cậu quyết định sẽ chinh phục nó bằng trí tuệ ưu việt của mình.

{keywords}
Phim xoay quanh “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl do Ferdia Shaw đóng. 

Không chỉ gây choáng ngợp với kỹ xảo hoành tráng, bối cảnh đẹp, "Artemis Fowl" khiến fan Việt đặc biệt phấn khích với hình ảnh của Sài Gòn nhộn nhịp xuất hiện trong trailer. Bên cạnh đó, siêu phẩm viễn tưởng này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên gốc Việt Hồng Châu. Cô xuất hiện trong trailer với phân cảnh hoá tiên vô cùng xinh đẹp. 

{keywords}
Hồng Châu xuất hiện trong một phân cảnh ấn tượng. 

"Artemis Fowl" còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Josh Gad và Judi Dench, lần lượt vào vai Mulch Diggums và Chỉ huy Root respectively. Lara McDonnell (Love Rosie) sẽ nhập vai nữ Đại úy bí ẩn Holly Short. Phim sẽ công chiếu toàn cầu từ 9/8/2019. 

MyA 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng VTV với tư cách diễn viên

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng VTV với tư cách diễn viên

Vai diễn đầu đời của Đỗ Mỹ Linh chỉ kéo dài chưa đầy 2 phút trong tập 14 phim dramedy 'Mẹ ơi bố đâu rồi' đang phát sóng trên VTV3.

Ba 'mỹ nhân động Thiên Thai' chất vấn mẹ đẻ 'Quỳnh búp bê'

Ba 'mỹ nhân động Thiên Thai' chất vấn mẹ đẻ 'Quỳnh búp bê'

Bộ ba mỹ nhân của phim "Quỳnh búp bê" gồm Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương lầu đầu chất vấn biên kịch Kim Ngân, tác giả kịch bản phim về nhân vật họ đóng. 

Diễn viên Thanh Trúc đáp trả chuyện khoe thân để mời gọi đại gia

Diễn viên Thanh Trúc đáp trả chuyện khoe thân để mời gọi đại gia

Diễn viên Thanh Trúc phản pháo chuyện kể lể đời tư và khoe thân để nổi tiếng, mời gọi đại gia.