Các thành viên của trang web MI6-HQ.com đại diện cho người hâm mộ series James Bond vừa viết thư thỉnh cầu MGM và Universal hãy dừng phát hành phim “No Time to Die" vào tháng 4 như dự kiến và chuyển sang mùa hè. Bộ phim cuối cùng có sự tham gia của Daniel Craig trong vai điệp viên 007 đang đối mặt với nguy cơ giảm khán giả nếu vẫn phát hành vào 20/4 trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan tràn khắp toàn cầu. 

“Với hiện trạng bùng phát của virus Corona như hiện nay, sức khoẻ của cộng đồng cần đặt lên hàng đầu và nên huỷ các lịch phát hành quảng bá phim ở các sự kiện công cộng", trích tâm thư. 

Sự lan tràn của virus Corona tại nhiều nước, trong đó có cả Mỹ và Anh sẽ làm ảnh hưởng tới kế hoạch ra mắt “No Time to Die” vào 10/4 tới. Trước đó, các rạp chiếu tại Trung Quốc và Italy đã phải đóng cửa vì dịch bệnh và chưa biết khi nào mở cửa trở lại. Điều này khiến các fan lo ngại không thể tiếp cận bộ phim cũng như ảnh hưởng đến doanh thu phần mới của James Bond. 

{keywords}
No Time to Die (Không phải lúc chết) là phim cuối cùng Daniel Craig làm 007.

“Hoãn chiếu ‘No Time To Die’ cho đến mùa hè, khi dịch bệnh đã được kiểm soát là cần thiết. Đó chỉ là phim thôi mà, sức khoẻ và cuộc sống của người hâm mộ cũng như gia đình họ trên toàn thế giới quan trọng hơn. Chúng ta đã phải đợi bộ phim này tới 4 năm, có thêm vài tháng nữa cũng không thể làm giảm chất lượng của bộ phim và sẽ giúp doanh thu bộ phim cuối cùng của Daniel Craig bùng nổ". 

Covid-19 hiện vẫn đang lan ra các nước với 90.000 người nhiễm bệnh, cướp đi sinh mạng của 3000 người. Rất nhiều sự kiện công cộng đã bị huỷ bỏ để tránh nguy cơ lây lan, trong đó có cả buổi ra mắt “No Time to Die" tại Trung Quốc. 

“No Time to Die" (Không phải lúc chết) được đầu tư lên tới 250 triệu USD và được coi là phần phim dài nhất, công phu nhất của loạt phim dài hơi này cho đến nay. 

Mỹ Anh 

Phần mới của bom tấn 007 hủy ra mắt tại Trung Quốc vì lo sợ dịch Covid-19

Phần mới của bom tấn 007 hủy ra mắt tại Trung Quốc vì lo sợ dịch Covid-19

Lo sợ virus Covid-19 lan tràn tại quốc gia tỷ dân này, nhà phát hành "No Time to Die" - phần 25 của loạt phim 007 quyết định hủy ra mắt tại Trung Quốc.