“Be Like Ex” là cuộc thi ảnh và video dành cho các fans hâm mộ Exciter diễn ra từ ngày 16/06 - 25/07/2016 với giải thưởng hấp dẫn là những chiếc vé đến xem MotoGP tại trường đua Sepang (Malaysia).

{keywords}

Cuộc thi được Yamaha tổ chức nhằm tạo ra sân chơi chung để kết nốicộng đồng đam mê xe Exciter và cơ hội để thể hiện sự gắn bó với người bạn đường thân thiết. “Be Like Ex” sẽ gồm hai hạng mục dự thi chính là thi ảnh và video.

Cuộc thi ảnh là cuộc thi cá nhân thể hiện phong cách sống, niềm đam mê, tình cảm gắn bó giữa người lái và chiếc xe Exciter trong cuộc sống hàng ngày. 

Người tham gia sẽ trải qua hai vòng thi với các chủ đề khác nhau bao gồm: Chủ đề vòng 1 có nội dungEx Tự Do, Ex Lãng Mạn, Ex Sáng Tạo, Ex Quậy; chủ đề vòng 2 “Ex và tôi” 

{keywords}

Cuộc thi video là cuộc thi nhóm bao gồm 5 người thể hiện tinh thần đồng đội, sự gắn kết tâm hồn giữa những thành viên trong nhóm, niềm đam mê bất tận đối với xe Exciter trên mỗi chặng đường và hoạt động của nhóm.

Với hai hạng mục trên, người tham gia sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn: chuyến đi đến Malaysia xem chung kết MotoGP dành cho 2 người và nhóm 5 người tương ứng với cuộc thi ảnh và cuộc thi video dành cho nhóm. 

Yamaha sẽ tài trợ chi phí vé xem MotoGP, vé máy bay và khách sạn. Ngoài ra các giải phụ cũng hấp dẫn không kém dành cho các tín đồ racing như: áo khoác và túi Yamaha Racing, mũ bảo hiểm full-face Lorenzo Replica.

{keywords}
 

Cuộc thi dành cho tất cả các công dân đang sinh sống tại Việt Nam, có giấy phép lái xe moto (A1/A2) và là thành viên của trang facebook Yamaha Motor Vietnam. Ưu tiên các ứng viên là thành viên của các câu lạc bộ xe Yamaha Exciter. Ngoài ra, các khán giả tham gia bình luận cũng có thể giành được những phần quà nhiều tiện ích đến từ Yamaha. 

Đến thời điểm hiện tại, “Be Like Ex” đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng fans Exciter. Tham gia cuộc thi tại: http://belikeex.yamaha-motor.com.vn/

Thu Hằng